Á hậu Kim Duyên tiết lộ được đàn chị cho mượn đồ giá trị hơn 2 tỷ để đi thi Hoa hậu

( PHUNUTODAY ) - Á hậu Kim Duyên tiết lộ được Á hậu Lệ Hằng cho mượn đồ giá trị hơn 2 tỷ để đi thi Hoa hậu.

Chỉ còn ít ngày nữa, Kim Duyên sẽ chính thức bước vào cuộc chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp lớn trên thế giới - Miss Universe 2021. Mới đây, trong họp báo, Kim Duyên tiết lộ Á hậu Lệ Hằng cho cô mượn rất nhiều đồ để đi thi, có giá trị tới 2 tỷ đồng.

"Em cảm ơn chị Lệ Hằng, một người chị quá đỗi đáng yêu. Mọi người có biết không, chị cho em mượn đồ đi thi rất là nhiều, chắc phải hơn 2 tỷ đó mọi người" - Kim Duyên phát biểu. Ngay sau đó, MC ngỡ ngàng đặt câu hỏi cho Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015: "2 tỷ? Em cho mượn những gì mà tận 2 tỷ vậy Lệ Hằng?". Đáp lại, Lệ Hằng chỉ ngại ngùng, khiêm tốn cười trừ. 

kimduyn

Hành động của Lệ Hằng được khán giả không tiếc lời khen ngợi. Trước đó, Lệ Hằng từng cho H'Hen Niê mượn bộ trang sức có giá trị lớn để cô tham dự Miss Universe 2018. Sau khi đàn em vào đến Top 5, Lệ Hằng quyết định tặng lại H'Hen Niê bộ phụ kiện này để làm kỷ niệm.

Một trong những người đã chuẩn bị trang phục cho H'Hen Niê tại cuộc thi  tiết lộ: "Trước ngày lên đường, H'Hen qua nhà Lệ Hằng chơi. Hằng đã mang rất nhiều phụ kiện ra cho H'Hen chọn. Cô ấy đã mượn bộ trang sức đá quý này. Êkíp thấy nó phù hợp với váy dạ hội, nhất là váy đính đá. Vì trị giá của nó lớn, đại diện Việt Nam chỉ đeo trong những phần thi quan trọng nhất".

Trong buổi lễ Send Off, Kim Duyên nhận dải băng "Miss Universe Vietnam" từ hoa hậu Khánh Vân, chứng nhận đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2021 từ BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Kim Duyên được trao chiếc vương miện đẹp long lanh. Điều này giúp cô trở nên khác biệt so với một số Á hậu thi Miss Universe trước đó như Hoàng Thùy, Lệ Hằng... 

Sau thành công của H'Hen Niê, Hoàng Thùy và Khánh Vân, nhiều người hy vọng Á hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên sẽ làm nên chuyện ở đấu trường quốc tế. Kim Duyên đang nỗ lực đang trau dồi các kỹ năng cần thiết, chuẩn bị hành trang tốt nhất cho việc đi thi quốc tế.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link