Phía Á hậu Kim Duyên chính thức lên tiếng về việc nợ môn học nhưng đã có ảnh tốt nghiệp

( PHUNUTODAY ) - Khi tra tên Á hậu Kim Duyên trên website của trường Đại học Nam Cần Thơ, trang này hiển thị trạng thái "Thôi học" và nợ 43 tín chỉ.

Những này vừ qua, trên mạng xã hội liên tục xuất hiện những bài viết bàn tán xôn xao về bằng cấp của Á hậu Kim Duyên. Theo đó, nhiều người nghi ngờ cô vẫn chưa tốt nghiệp dù thay đổi tới 4 trường đại học trong 5 năm. Ngoài ra dân mạng còn soi việc cô nợ tới 43 tín chỉ, mỹ nhân 9x còn sở hữu cho mình một bảng điểm thấp lẹt đẹt. Nhưng điều đáng nói là dù nợ môn nhưng cô đã chụp ảnh tốt nghiệp.

kimduyen
photo-1-16317721634541195055809

Mới đây, đại diện Kim Duyên đã chính thức lên tiếng về việc này: "Hình ảnh Kim Duyên mặc đồ tốt nghiệp và cầm theo bằng là hình ảnh Duyên chụp ảnh quảng bá tuyển sinh cho trường chứ không phải tốt nghiệp.

Vì dở dang việc học ở Việt Nam nên Kim Duyên quyết định qua Singapore học ngoại ngữ và học thêm chứng chỉ về quản trị kinh doanh. Kim Duyên về Việt Nam dự thi HHHV và đạt danh hiệu Á hậu, cùng với việc đương nhiệm và ảnh hưởng của dịch bệnh nên kế hoạch việc học có thay đổi.

Từ khi trở thành Á hậu 1 thì Kim Duyên cũng như các đại diện khác, vẫn cố gắng trau dồi bản thân mỗi ngày tốt hơn để dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.

Sau thành công của H'Hen Niê, Hoàng Thùy và Khánh Vân, nhiều người hy vọng Á hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên sẽ làm nên chuyện ở đấu trường quốc tế. Cô nàng đang trau dồi các kỹ năng cần thiết, chuẩn bị hành trang tốt nhất cho việc đi thi quốc tế. 

kimduyen2

Mới đây, trong livestream trên fanpage của mình, Kim Duyên cũng đã thẳng thắn chia sẻ về việc học ngoại ngữ. Cô thừa nhận tiếng Anh của mình chưa được chuẩn dù trước đó cô có 2 năm đi du học. Cô tâm sự: "Trước khi qua Sing học, Duyên chỉ có thể nói được hello, hi,.... Đất nước đầu tiên Duyên được đi ra khỏi Việt Nam cũng là Singapore. Lúc đầu Duyên khá chật vật vì mình không nói được tiếng Anh và mình muốn đi Sing để có thể nói tiếng Anh giỏi!".

Duyên cho biết, khi đi du học, cô dành hẳn 1 năm đầu tiên chỉ để học tiếng Anh từ con số 0 nhưng vì bạn bè chủ yếu là người Việt, cô cũng sống cùng với người Việt Nam, điều này khiến ngoại ngữ của cô nàng không thể nào chuẩn. Do đó, Kim Duyên không có môi trường tốt nhất để trau dồi cách phát âm của mình sao cho chuẩn nhất.

Để cải thiện cho điều này, nàng Á hậu tiết lộ mình đang cố gắng luyện nghe nhiều hơn. Nếu trong vòng phỏng vấn ở Miss Universe, cô vẫn có thể hiểu được ban giám khảo hỏi gì để đáp lại. Cô còn cho biết, hiện tại mình có từ 2-3 lớp học tiếng Anh mỗi ngày bao gồm lớp pronunciation, lớp training về mindset và 1 lớp face to face với giáo viên nước ngoài. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link