Shwbiz 28/11: Vợ Công Lý bức xúc tin đồn ông xã đang nguy kịch, nghi vấn Đông Nhi mang bầu lần 2?

( PHUNUTODAY ) - Bà xã Công Lý bày tỏ sự bức xúc khi thông tin về Công Lý sai lệch tràn lan trên mạng xã hội nhằm mục đích lấy tương tác.

congly1

Mới đây, Ngọc Hà - bà xã của Công Lý đã có bài đăng bày tỏ sự bức xúc, khó chịu  về việc MXH đang lan truyền thông tin Công Lý rơi vào trạng thái nguy kịch không thể cứu chữa. "Câu view một cách khốn nạn vô cùng tận. Người đang sống khoẻ mạnh, vui vẻ thì bị những tin đồn thất đức", Ngọc Hà chia sẻ.

dongnhi

Mới đây, Đông Nhi đã chia sẻ khoảnh khắc giới thiệu sản phẩm mới dành cho mẹ và bé trên fanpage. Nhưng cô diện một chiếc mặc váy rộng thùng thình che đi vòng 2, khuôn mặt cũng có phần tròn trịa hơn. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả lâp tức đặt câu hỏi về việc giọng ca Xin Anh Đừng đang mang thai lần 2.

minhhang1

Minh Hằng đăng tải loạt ảnh biến đổi phong cách, khoe nhan sắc cực đỉnh tuổi 33. Tuy nhiên, điều gây chú ý là cô mặc váy lùm lùm khiến dân mạng không khỏi bàn tán. Một số khán giả tỏ ý nghi ngờ Minh Hằng đang bí mật mang thai nên mới cố tình chọn trang phục rộng rãi để che dáng. Trước sự nghi ngờ của khán giả, Minh Hằng khẳng định không có chuyện đang mang bầu.

kimly2

 Hà Hồ chia sẻ trọn vẹn những khoảnh khắc rạng rỡ trong tiệc mừng tuổi mới của mình. Ông xã Kim Lý đã hát chúc mừng sinh nhật vợ và cả hai còn khóa môi nhau cực ngọt ngào. Kim Lý còn tỏ tình với người bạn đời của mình rằng: "Cảm ơn em vì tất cả những gì em đã làm cho anh và các con. Anh sẽ yêu em đến hết cuộc đời".

hienthuc

 Hiền Thục bất ngờ tung ảnh tình tứ bên một chàng trai trẻ. Khán giả nghi ngờ chàng trai trong khung hình chính là "phi công trẻ" của Hiền Thục. Không ít người đã gửi lời chúc mừng hạnh phúc tới Hiền Thục. Tuy nhiên, chia sẻ với bạn bè, Hiền Thục cho biết chàng trai đứng cạnh cô là em của Quang Vinh, cả hai đang cùng tham gia quay hình tại Vũng Tàu.

catphuong

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Cát Phượng chia sẻ hình ảnh tươi tắn sau vài ngày điều trị tại bệnh viện. Cô cho biết vẫn còn bị mất ngủ, nhưng chứng nôn ói đã giảm, thậm chí ăn được nhiều hơn. "Lại không thấy buồn ngủ nữa rồi. Bác sĩ cho thuốc ngủ cực mạnh, uống vào ngủ được 3 tiếng hết thuốc mắt mở ra. Trong bệnh viện thì ngủ sâu, ngủ ngon. Xuất viện về nhà đâu vào đó. Không thấy buồn ngủ. Kỳ quá đó nha. Ăn thì hết ói, ăn nhiều lắm. Ngủ thì không ngủ được. Chắc lo tùm lum", Cát Phượng chia sẻ.

hari1-ngoisaovn-w723-h288

Vừa qua, MC Trấn Thành cho biết Hari Won vì thương tiếc thú cưng mà bỏ ăn. Mới đây, Hari Won bất ngờ đăng tải đoạn clip giới thiệu món uống tốt cho sức khỏe. Có thể thấy, nữ ca sĩ đã lấy lại khuôn mặt tươi tắn và ăn uống sau khi mèo cưng chết. Điều này netizen cũng yên tâm phần nào khi giọng ca Anh cứ đi đi vui vẻ hơn.

dothiha

Đỗ Hà mang sứ mệnh đại diện nhan sắc Việt đến với đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh Miss World. Vốn có ngoại ngữ tốt, cộng thần thái đầy tự tin nên Đỗ Hà đã quyết bước vào phần thi Head to Head 1 mình mà không cần phiên dịch viên hỗ trợ.  Cô chọn chiếc váy màu đỏ rực, lấy cảm hứng từ Trống đồng Đông Sơn. Đỗ Hà chỉ tiết lộ 1 câu ngắn gọn sau khi trải qua phần thi Head to Head: "Một chút lo lắng nhưng mọi thứ ổn ạ, mọi người cùng đón chờ video và vote cho Hà nhé".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link