Muôn vàn cách báo hiếu của sao Việt: H'Hen Niê mua 60.000 m2 đất, Midu tặng mẹ toàn sổ đỏ

( PHUNUTODAY ) - Những sao Việt trên đây khi đã trở nên nổi tiếng và thu nhập ổn định nên họ thường xuyên tặng quà cho bố mẹ của mình.

H'Hen Niê

Từ lâu, H'Hen Niê đã được biết đến là nàng hậu có hiếu với bố mẹ. Chân dài Ê Đê đã nhiều lần bỏ ra số tiền lớn báo đáp ơn sinh thành, dưỡng dục. Sau chuyến công tác dài ngày đi qua nhiều quốc gia, cô đã sắm cho mẹ mình một chiếc nhẫn vàng rất giá trị từ Dubai.

Empty

Được biết, đây cũng là thói quen của cô nàng khi thường xuyên mua vàng để mẹ tích trữ. Bên cạnh đó, người đẹp cũng lựa cho bố một chiếc đồng hồ sang xịn. Trước đó, H'Hen Niê cũng khiến dân tình ngưỡng mộ khi cô nàng chi 2,5 tỷ đồng để sửa nhà. 

Empty

H'Hen Niê còn mua một mảnh đất rộng khoảng 60.000 m2, được cô ví von rộng hơn nửa quả đồi để tặng ba mẹ nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022. Cô cho biết bố mẹ cô thích mua đất như một tài sản lâu dài. Tuy nhiên, do bận rộn công việc, cô không thể về quê xem đất, đành nhờ bố mẹ lựa chọn và quyết định.

"Bố mẹ đi xem thấy khu đất rộng bao la và thích lắm nên liền chốt và đặt tiền. Khu đất rộng khoảng 60.000 m2, to hơn nửa quả đồi và cách nhà tôi 30 phút di chuyển.

Gia đình dự tính trồng cafe, tiêu, bơ, sầu riêng... Đây là những loại cây mà bố mẹ tôi muốn trồng lâu nay nhưng vườn nhà hiện tại còn hạn chế diện tích", người đẹp kể.

Đức Phúc

Đức Phúc đang ngày càng thành công trong sự nghiệp với vai trò là ca sĩ. Anh từng gây choáng khi tậu thêm căn hộ ở Hà Nội để tặng cho bố mẹ. Căn hộ lộng lẫy với phong cách sang trọng và từng đường nét thiết kế ấn tượng. Được biết, đây là món quà mà Đức Phúc đã ấp ủ từ lâu để tặng cho đấng sinh thành.

Empty

Năm 2019, giọng ca Ánh Nắng Của Anh cũng mua cho bố mẹ một chiếc xe hơi và một căn nhà. Nam ca sĩ cũng là trụ cột tài chính trong gia đình và là người lo chi phí học tập cho em trai. Ở tuổi 25, Đức Phúc khiến khán giả ngưỡng mộ trước thu nhập khủng của mình. 

Empty

Hoà Minzy

Hoà Minzy nổi tiếng với vai trò ca sĩ cùng giọng hát ấn tượng. Nữ ca sĩ cũng từng chi tiền để xây dựng biệt thự khủng cho bố mẹ ở quê nhà Bắc Ninh để tỏ lòng hiếu thảo.

Dịp Tết năm 2022, khán giả được ngắm nhìn một phần biệt thực hoành tráng mà cô nàng dành tặng cho bố mẹ. Biệt thự có tất cả 5 tầng và bên trong được bài trí cẩn thận với khuôn viên nhiều cây cảnh cùng nội thất sang trọng. 

Empty

Midu

Midu nổi tiếng từ hình ảnh một hotgirl xinh đẹp và sau đó lấn sân qua diễn xuất. Món quà mà cô dành tặng mẹ cũng khác biệt với mọi người. Dịp Tết đầu năm, người đep đăng tải bức ảnh cầm một xấp sổ đỏ về tặng mẹ. Có bình luận cho rằng, đây quả thực là một món quà chất lượng. 

Empty

Mạc Văn Khoa

Sau nhiều năm cố gắng, Mạc Văn Khoa ngày càng nhận được nhiều tình cảm yêu mến hơn từ khán giả nhờ nét diễn duyên dáng và hài hước. Bên cạnh đó, nam danh hài còn được biết đến với vai trò ông chủ sở hữu nhiều chi nhánh bún đậu có tiếng.

Empty

Khi cuộc sống ổn định, Mạc Văn Khoa đã chi tiền xây căn nhà 400m2 tặng cho bố mẹ. Điều đặc biệt là anh chàng lựa chọn xây nhà sàn vì đây chính là ước nguyện của bố anh thời còn trẻ. 

Theo:  xevathethao.vn copy link