Sao Việt trung thành với lối sống giản dị: Mỹ Tâm và Quyền Linh được khen, H'Hen Niê bị nghi làm màu

( PHUNUTODAY ) - Cùng chọn lối sống giản dị, có những người nhận được tình cảm từ khán giả, người lại bị chê giả tạo.

Mỹ Tâm 

Mỹ Tâm gắn liền với hình ảnh bình dị, gần gũi. Nàng “Họa mi tóc nâu” luôn nhận được sự mến mộ, yêu quý từ công chúng. Sau hơn 20 năm hoạt động, Mỹ Tâm có nguồn thu nhập lớn từ những dự án âm nhạc, kinh doanh của mình. Cho dù là như vậy nhưng nữ ca sĩ không hề phô trương, cầu kỳ, cô rất thích khoe những hình ảnh đời thường hay ảnh cùng gia đình, vườn tược... 

Empty
Empty

Cô thường xuyên xuất hiện trong những lần thiện nguyện. Người đẹp 8x luôn lựa chọn những set đồ tối giản tạo cảm giác gần gũi cho người đối diện. Vì trung thành với phong cách giản dị và tính cách thân thiện, dễ gần mà bấy lâu nay Mỹ Tâm vẫn là giọng ca nữ nhận được nhiều sự mến mộ của công chúng. 

nhung-sao-viet-noi-tieng-gian-di-nguoi-duoc-khen-nguoi-lai-bi-che-a32659a9

Quyền Linh 

Quyền Linh nổi tiếng là nghệ sĩ có cuộc sống giản dị nhất showbiz Việt. Dù là MC nổi tiếng, sở hữu khối tài sản lớn song Quyền Linh vẫn có lối sống mộc mạc, hòa nhã với mọi người. Chính điều này đã giúp nam MC nhận được tình cảm, yêu quý, ủng hộ từ người mến mộ.  Hình ảnh “Nam MC quốc dân” gắn liền với đôi dép tổ ong, đi làm bằng xe máy đã in đậm trong tâm trí khán giả. 

Empty
Empty

Quyền Linh còn nổi tiếng là người tích cực làm từ thiện vì cộng đồng. Anh thường xuyên chia sẻ hình ảnh những chuyến đi thiện nguyện của mình và luôn kêu gọi sự giúp đỡ từ các nhà hảo tâm.

Mới đây nam MC còn được khán giả gọi vui là “MC gian lận” khi anh tiết lộ khi thực hiện chương trình “Vượt lên chính mình” đã nhiều lần bấm đồng hồ thêm thời gian cho bà con nghèo chiến thắng gameshows.

Empty

Hoa hậu H’hen Niê

Đã từng nhận được sự yêu mến từ công chúng, nhưng có thời gian chính sự giản dị của cô lại bị cộng đồng mạng chê trách. Cụ thể, hình ảnh nàng hoa hậu để mặt mộc đi làm từ thiện đã khiến phần đông antifan cho rằng cô đang giả tạo, diễn làm màu. 

Trả lời cho thắc mắc này từ khán giả, H’hen Niê chia sẻ: “Chị chân thành cảm ơn lời đóng góp của tất cả mọi người liên quan đến mặt hình ảnh bên ngoài của chị. Chị trân trọng và yêu mọi khoảnh khắc trong đời sống của chị, dù là hình ảnh như thế nào đi chăng nữa".

Empty

Hoa hậu hoàn vũ 2017 nói thêm cô tự hào về tất cả mọi thứ liên quan đến mình, từ gia đình, quê hương và cả các hoạt động cô làm. “Đúng là chị nghĩ đơn giản nhiều thứ, thế nên chị sẽ luôn cố gắng thay đổi từng chút”, cô chia sẻ. Đồng thời, cô cũng khẳng định bên cạnh hình ảnh giản dị trong cuộc sống đời thường, cô sẽ không ngại biến hóa để có những khoảnh khắc lộng lẫy khi đi sự kiện".

Chưa kể là cô thường xuyên để mặt mộc, ăn diện đơn giản để livestream thế nhưng dân mạng cho rằng cô quá xuề xòa, bản thân là một Hoa hậu đôi khi cũng cần chỉn chu hơn, nhất là khi giao lưu với khán giả. Chính vì vậy H'Hen Niê đã phải dùng app mới khi livestream. 

Empty

Tuy nhiên, đứng giữa những luồng dư luận trái chiều về “giả tạo” hay “thật chất”, một số cộng đồng trung lập vẫn dành sự ủng hộ cho hoa hậu người Ê-Đê. 

Theo:  xevathethao.vn copy link