Bảo Ngọc tự tin nhắc đến Mai Phương khi nói về hào quang hoa hậu

( PHUNUTODAY ) - "Hào quang của mỗi người là thứ không thể cướp đi của ai được cả bởi vì nó chính là những nội tại bên trong con người của họ", Bảo Ngọc chia sẻ.

Mơi đây, Bảo Ngọc chia sẻ: "Bên cạnh việc là thí sinh của cuộc thi, mọi người đã dần trở thành bạn của nhau, cùng nhau hàn huyên tâm sự và ăn những món mà Ngọc mang từ Việt Nam sang, động viên lẫn nhau. Và đó cũng là lý do mà Ngọc không hề cảm thấy quá áp lực khi rời khỏi quê hương mình để đến nơi khác tham gia cuộc thi"

Khi được hỏi về việc có nhiều bình luận cho rằng hiện tại Bảo Ngọc đang bị lấn nước hoa hậu, người đẹp vẫn vui vẻ trả lời: "Hào quang của mỗi người là thứ không thể cướp đi của ai được cả bởi vì nó chính là những nội tại bên trong con người của họ, Mai Phương là hoa hậu, Bảo Ngọc cũng là hoa hậu cũng chả sao cả". 

Bảo Ngọc chia sẻ, trước khi tham gia cuộc thi hoa hậu Bảo Ngọc từng hứa sẽ cố gắng hết mình để mang vương miện về và điều đó đã trở thành sự thật bởi chính sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt đường đua.

Điểm đáng chú ý là chiếc vương miện mà nàng hậu dành được chính là chiếc vương miện nguyên bản hoàn toàn mới nhân dịp kỉ niệm 50 năm của Miss Intercontinental 2022. Chiếc vương miện cũng có một ý nghĩa khá đặc biệt chính là tượng trưng cho sự hội nhập giữa các nền văn hóa khác nhau.

Lê Nguyễn Bảo Ngọc sinh năm 2001, tại Cần Thơ. Cô được biết đến khi tham gia 2 đấu trường sắc đẹp cấp quốc gia, gồm Hoa hậu Việt Nam 2020 (top 22) và Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 (Á hậu 1).

Bảo Ngọc được cho là có khá nhiều thế mạnh khi đến với Hoa hậu Liên lục địa 2022. Ngoài chiều cao "khủng" 1m85, 3 vòng 85 - 62 - 95, cô còn sở hữu IELTS 8.0, ứng xử thông minh, nhạy bén.

saostar-uk4sxdlbtvjtj4cj

Ngoài giải Á hậu 1, Bảo Ngọc cũng được trao danh hiệu Người đẹp thời trang và Người đẹp nhân ái của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. Trả lời phỏng vấn sau khi đạt giải Á hậu 1, cô gái Cần Thơ nói: "Tôi không nghĩ đến việc mình còn thiếu điều gì để không đăng quang. Danh hiệu này vào thời điểm này có lẽ là phù hợp cho tôi. Tôi tin vào sự lựa chọn, góc nhìn của giám khảo. Tôi có thời gian để hoàn thiện, theo đuổi hành trình sắp tới. Biết đâu tôi có cơ hội tham gia một đấu trường khác". 

Sau khi xuất sắc vượt qua 70 thí sinh là các đại diện đến từ khắp nơi trên thế giới, Lê Nguyễn Bảo Ngọc xuất sắc trở thành Tân Miss Intercontinental 2022.

Theo:  xevathethao.vn copy link