Muôn vàn cách biến tấu kiểu tóc với ruy băng giúp nàng thu hút sự chú ý của chàng ngày Valentine

( PHUNUTODAY ) - Nàng hãy đầu tư vào ruy băng thắt nơ, món phụ kiện "chân ái" của các kiểu tóc siêu đáng yêu.

Nếu muốn thay đổi diện mạo mà lười "cắt phăng" mái tóc dài hay bỏ ra quá nhiều chi phí để đổi mới kiểu tóc thì có một vô cùng hiệu quả sẽ giúp ngoại hình của nàng thêm phần xinh yêu, ngọt ngào, đó chính là dùng ruy băng thắt nơ để tô điểm cho mái tóc.

Empty

Chiếc nơ nhỏ màu đen làm điểm nhấn cho mái tóc vàng được búi cao, uốn xoăn đuôi và tóc mái thưa vừa ngọt ngào vừa mang vẻ nữ tính. 

Empty

Bạn có thể buộc một nửa phần tóc lên cao, cố định bằng ruy băng thắt nơ màu trắng, rồi chia lọn tóc sang 2 bên. Một vài sợi tóc xõa nhẹ ở phần mái sẽ giúp khuôn mặt trở nên thon gọn hơn.

Empty

Vẻ ngoài cực kỳ thanh lịch và tinh tế khi diện váy hai dây đen, buộc tóc nửa đầu và sử dụng ruy băng nơ màu đen chất liệu nhung.

Empty

Cô nàng Minnie của nhóm nhạc I-DLE siêu dễ thương với kiểu tóc buộc một nửa cùng chiếc nơ màu trắng ngà.

Empty

Ruy băng thắt nơ chất liệu voan bóng kính mix match cùng kiểu tóc xoăn đảm bảo cho nàng diện mạo hoàn hảo ngày Valentine tới. 

Empty

Bạn không nhất thiết phải tìm kiếm kiểu tóc phức tạp hay đầu tư làm mới trang phục. Mái tóc xoăn xù "mì tôm" sẽ trở nên ấn tượng hơn khi được "đính kèm" cùng chiếc nơ satin to bản.

Empty

Kiểu tóc buộc đôi thấp với ruy băng đen cuốn đến phần giữa bím và được thắt nơ tạo vẻ đáng yêu, trẻ trung cho cô nàng.

Empty

Thêm mốt ý tưởng hoàn hảo nữa đó là dùng chiếc kẹp tóc nơ đính đá được cặp hờ hững trên mái tóc uốn xoăn nhẹ và diện cùng váy áo trễ vai sẽ vô cùng bắt mắt và gợi cảm. 

Empty

Các nàng hãy thử "đặt cược" vào chiếc ruy băng nơ màu nổi có kích thước "đồ sộ". Để vẻ ngoài thêm phần ấn tượng, nàng hãy kết hợp phụ kiện này với tóc tết xương cá cầu kì.

Empty

Để thêm phần sang chảnh thì đừng bỏ qua những mẫu ruy băng nơ có in tên logo của các thương hiệu thời trang. Đây là bổ sung tuyệt vời cho kiểu tóc đuôi ngựa đơn giản và mang lại vẻ ngoài sành điệu.

Empty

Búi tóc cao được đánh rối và siêu bồng bềnh kết hợp cùng khuyên tai đen và chiếc ruy băng nơ.

Empty

Thay vì “nhẵn mặt” với chun buộc hay ghim kẹp tóc đơn giản thì nàng hãy dành tình cảm cho những chiếc ruy băng thắt nơ sang xịn.

Dù sở hữu kiểu tóc dài hay ngắn, xoăn hay thẳng thì bạn vẫn có thể "đu đưa" theo trend này được. Gắn lên một chiếc ruy bằng làm nơ thể sẽ mang đến cho diện mạo của nàng vẻ đẹp dễ thương, đáng yêu không kém phần quyến rũ trong ngày lễ Valentine ngọt ngào.

Theo:  xevathethao.vn copy link