7 kiểu tóc xinh yêu lại cực hack tuổi xứng đáng được chị em lăng xê trong năm 2023

( PHUNUTODAY ) - Bạn hãy thử những kiểu tóc đậm chất cá tính và phong cách sau đây đảm bảo hack tuổi cực kỳ.

Tóc hồ lô

Cách thao tác siêu đơn giản: bạn chỉ cần chuẩn bị thật nhiều dây chun, chia đuôi tóc thành nhiều đoạn nhỏ rồi buộc lại là xong. Với kiểu tóc này, bạn có thể biến tấu từ tóc đuôi ngựa cơ bản hoặc chia ra 2 bên cũng vẫn "okela".

1

Tóc layer mái bay

Tóc layer vẫn chưa "giảm nhiệt". Cắt tóc layer chính là cách nhanh nhất để trẻ hóa nhan sắc. Nếu đang để tóc quá dài và gãy rụng nhiều, chị em hãy thử cắt layer, tình trạng này sẽ được cải thiện. Với nét phóng khoáng, tóc layer còn mang đến vẻ hiện đại, thời thượng cho chị em, nhưng vẫn có gì đó thanh lịch.

Empty

Bạn nên chọn kiểu mái bay, đây là kiểu mái thời thượng có tác dụng che lấp đi một số nhược điểm, tạo sự cân đối cho gương mặt, đặc biệt là tăng sức hút cho góc nghiêng. Có 2 phiên bản mà bạn có thể tham khảo đó là tóc ép thẳng mượt sang chảnh, hoặc tóc messy phóng khoáng, sành điệu.

Tóc búi cọ xòe

Thay vì cuộn tròn phần đuôi tóc như tóc búi củ tỏi trước kia, bạn hãy để nó chỉ lệch sang một bên, theo đúng style tóc cọ xoè đang hot hit đi, đảm bảo sẽ hay hơn nhiều. Với kiểu tóc này, bạn có thể búi hết tóc hoặc búi một nửa cũng đều xinh.

2

Tóc tết thấp 2 bên

Hãy buộc tóc sang 2 bên rồi tết phần đuôi lại, thế là bạn đã có một giao diện gọn gàng mà vẫn đảm bảo sự cool. Kiểu tóc này không hề sến súa bánh bèo đâu mà cá tính ra phết, ai cũng có thể thử nha!

3

Tóc kẹp càng cua

Kiểu tóc siêu dễ làm và rất được việc khi bạn không muốn xoã tóc. Kiểu này không hề đòi hỏi sự khéo léo hay tỉ mỉ, ai cũng có thể thử và hợp với mọi phong cách. Tuy nhiên, vào những ngày trời nồm thì bạn nên tránh mua kẹp tóc gắn bông hay lông nhé!

5

Kiểu pixie

Tóc pixie là một kiểu tóc tém với phần mái được cách điệu theo nhiều kiểu đa dạng. Ưu điểm của kiểu tóc này chính là sẽ giúp bạn trông trở trẻ trung năng động và mạnh mẽ cá tính. Thế nhưng, điều đó chỉ đạt được tốt nhất khi bạn sở hữu một gương mặt oval, hình trái tim hoặc mặt góc cạnh. Vì bản chất là tóc tém, nên những lớp tóc sẽ được tỉa ôm sát vào hai bên má, giúp gương mặt trông hài hòa và thanh thoát hơn.

kieu-toc-pixie

Cùng với chút tạo kiểu với keo xịt tóc, pixie luôn là lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng có chiều cao khiêm tốn lẫn khoe được vùng cổ dài ao ước.

Kiểu mullet

Trông rất cá tính ngay từ khi được biết đến, mullet thật sự khá phù hợp cho cô nàng hạt tiêu nào đang muốn F5 bản thân với diện mạo khác biệt.

Kiểu tóc mullet layer này chính là kiểu đầu tiên mà các nàng mặt tròn không nên bỏ qua. Tóc mullet layer hai mái uốn cụp đuôi với phần tóc sau gáy được uốn cụp vào, phần mái thưa tự nhiên hoặc uốn cụp tùy theo sở thích của bạn, tạo cảm giác thon gọn và tăng nét thu hút cho gương mặt.

mullet-layer-nu-3
Theo:  xevathethao.vn copy link