"Kim Tae Hee Nhật Bản" có 5 tips làm đẹp giúp nhan sắc tuổi 34 vẫn trẻ trung như gái 20

( PHUNUTODAY ) - Dù năm nay đã 34 tuổi nhưng Ishihara Satomi vẫn duy trì đẳng cấp nhan sắc thu hút, đặc biệt là làn da căng bóng mượt mà không chút nếp nhăn.

Ishihara Satomi là một trong những biểu tượng nhan sắc nổi tiếng nhất Nhật Bản, được ví von là "mỹ nhân đẹp nhất Nhật Bản" hay "Kim Tae Hee Nhật Bản" nhờ vẻ ngoài trong trẻo, body gợi cảm. Dù đã hơn 30 nhưng Ishihara Satomi vẫn duy trì đẳng cấp nhan sắc thu hút, đặc biệt là làn da căng bóng mượt mà. Được biết cô vô cùng chú trọng đến quá trình chăm sóc da. Dưới đây là 5 tips làm đẹp chân ái mà Ishihara Satomi không thể bỏ qua.

1. Tẩy trang ngay sau khi xong việc

Làm sạch là bước đầu tiên và quan trọng nhất, nếu không đảm bảo bước này thì bước dưỡng chất tiếp theo sẽ không thể thẩm thấu nuôi dưỡng da, ngoài ra, bụi bẩn còn có thể gây bít lỗ chân lông. Biết được tầm quan trọng của làm sạch nên cô chú trọng làm sạch da kỹ càng. Ngay sau khi xong việc, cô sẽ ngay lập tức làm sạch và tẩy trang để da có thời gian nghỉ ngơi.

lamdepda1

2. Thường xuyên xịt khoáng

Ishihara Satomi cô luôn cố gắng để da luôn căng mướt và hạn chế nếp nhăn. Vào buổi tối, sau bước rửa mặt cô sẽ thoa thêm lotion, serum và kem dưỡng. Vỗ nhẹ giữa các bước để dưỡng chất thẩm thấu. Dù bận rộn, khi làm việc trong ngày, cô thường thủ sẵn 1 chai xịt khoáng để thường xuyên cấp nước cho da. 

3. Tắm với nước ấm

Ngoài việc chăm sóc da mặt, Ishihara Satomi còn chú trọng đến cả việc chăm sóc cơ thể, đôi khi  ngâm mình trong bồn nước ấm. Việc tắm với nước ấm sẽ giúp xoa dịu cơ thể, xua tan mệt mỏi, tăng cường tuần hoàn máu, sau đo cô sẽ chú ý thoa thêm kem dưỡng thể hoặc dầu dưỡng để da dẻ mềm mướt.

lamdepda2

4. Uống nước ép rau quả mỗi ngày

Ishihara Satomi thường xuyên uống nước ép hoa quả như nước ép dưa hấu và các loại trái cây để có 1 ly sinh tố thơm ngon, giàu dinh dưỡng. Bên cạnh đó, biểu tượng nhan sắc Nhật Bản còn thường xuyên ép rau củ đảm bảo vitamin, vừa tốt cho da, vừa tốt cho dáng, đều là những loại lành mạnh. 

lamdepda4

5. Thực đơn giàu các loại rau

Trong các bữa ăn, Ishihara Satomi cũng chú trọng bổ sung thêm các loại rau xanh, salad để tăng dinh dưỡng, vitamin. Một lưu ý quan trọng mà cô không bao giờ quên là cố gắng nhai chậm và kỹ, khoảng 30 lần rồi mới nuốt.

Món ăn khoái khẩu của cô là củ cải trắng. Củ cải trắng rất giàu men tiêu hóa, có thể phân hủy chất béo tích tụ trong cơ thể, đẩy nhanh quá trình giải phóng enzyme, chứa ít calo (một củ 350g chỉ chứa 61 calo), hàm lượng vitamin C cao. Đó là lý do đây được coi loại thực phẩm vừa tốt cho sức khỏe và tốt cho vóc dáng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link