Hà Hồ diện cây đồ gần 300 triệu đi dạo phố, xứng danh bà mẹ bỉm sữa sành điệu nhất showbiz

( PHUNUTODAY ) - Cô hoàn toàn tự tin chưng diện bất kỳ thiết kế nào mình thích và khiến dân tình phải xuýt xoa mỗi khi ngắm nhìn.

Nhắc đến những mẹ bỉm Vbiz về dáng thân tốc sau sinh, chắc chắn không thể nào thiếu đi cái tên Hồ Ngọc Hà. Sau sinh, cô nhanh chóng Hà Hồ đã tìm lại cho mình vóc dáng hoàn mỹ, không thua gì thời son rỗi.

Empty

Trở thành mẹ của 3 nhóc tỳ, Hồ Ngọc Hà vẫn duy trì được sắc vóc đáng ngưỡng mộ. 

Mới đây, trên trang cá nhân, bà mẹ 3 con đã đăng tải loạt ảnh cô lên đồ đi dạo phố. Hồ Ngọc Hà đã có màn "đổ bộ" cực sành điệu với đồ hiệu dát từ đầu đến chân.

Empty

Hồ Ngọc Hà đi dạo phố với cây đồ cực sành điệu, trẻ trung. 

Empty

Cô kết hợp áo jacket với một chiếc quần short ngắn để khoe đôi chân dài miên man và trắng ngần, kết hợp với boots cao cổ, kính mắt và túi xách. Được biết, tất cả những item này đều đến từ một nhà mốt đình đám.

Chỉ riêng chiếc áo jacket đã có giá 4.500 USD (khoảng 102,56 triệu đồng), chiếc quần short bé xíu nhưng muốn sở hữu nó thì bạn phải bỏ ra 2.100 USD (tương đương 47,86 triệu đồng). Ngoài ra, boots cao cổ có giá 1.590 USD (khoảng 36,2 triệu đồng), túi xách 2.200 USD (khoảng 50,1 triệu đồng) và kính mắt 550 USD (khoảng 12,5 triệu đồng). 

Empty

Dà đã là mẹ 3 con nhưng sắc vóc của Hà Hồ không hề xuống dốc.

Empty

Trước đó, Hồ Ngọc Hà đã từng khiến dân tình đứng ngồi không yên khi diện áo 2 dây kết hợp với quần short ngắn. Ai cũng xuýt xoa với diện mạo trẻ trung của mẹ bỉm. Bên cạnh đó, người hâm mộ còn dành nhiều lời khen cho Hồ Ngọc Hà vì màn lên đồ thật đồng điệu và ăn ý với con gái.

Empty

Tự tin về vóc dáng, Hà Hồ nhiều lần chọn diện những chiếc váy ôm sát body khoe đường cong chữ S mà bao cô gái mơ ước có được. 

Để sở hữu vóc dáng đỉnh cao đến vậy sau vài lần vượt cạn, Hà Hồ đã phải dành rất nhiều thời gian để ăn uống kiêng khem và tập luyện kiên trì. Nữ ca sĩ đã luyện tập đến mức chuyên nghiệp, có thể dễ dàng thực hiện những động tác khó. 

Bà mẹ 3 con này là một trong những mỹ nhân có cách yêu thương và chăm sóc bản thân rất tuyệt vời. Nhiều khán giả hy vọng trong thời gian tới, Hà Hồ sẽ thường xuyên cập nhật những hình ảnh thời trang của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link