MC Thảo Vân gửi lời chúc mừng sinh nhật Công Lý, chi tiết về vợ mới kém 15 tuổi gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - NS Công Lý quây quần bên gia đình đón tuổi mới. Xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ, tươi tắn sau khoảng thời gian dài nhập viện điều trị.

Tối 16/10, trên trang cá nhân, MC Thảo Vân cũng đăng tải hình ảnh cùng con trai tổ chức sinh nhật cho NS Công Lý. Cô nhắn nhủ: "Mong mọi điều tốt lành nhất đến với bố Tít. Tuổi mới bình an nhé bố Tít, khoẻ nhanh nào về còn tập Táo Quân". Trong hình ảnh còn có sự xuất hiện của vợ hiện tại của NS Công Lý.

thaovan`

NS Công Lý trông gầy hơn so với trước nhưng sức khoẻ đã tiến triển sau nhiều ngày điều trị, vẻ mặt cũng lộ rõ sự hạnh phúc.

Dù đã ly hôn nhưng MC Thảo Vân vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp với chồng cũ, cùng nhau chăm sóc cho con trai. Hơn hết, nữ MC nổi tiếng cũng rất thân thiết với Ngọc Hà - bà xã kém 15 tuổi của NS Công Lý.  Bộ ba không chỉ thân thiết và luôn ủng hộ nhau trong sự nghiệp, trong cuộc sống hằng ngày mà còn thường xuyên công khai tương tác trên MXH. Thậm chí, bà xã 8x của Công Lý cũng rất được lòng cu Tít, con trai riêng của anh và MC Thảo Vân. 

thaovan2

Ngọc Hà từng thừa nhận không quan tâm tới quá khứ của chồng, thậm chí còn kết thân với 2 người vợ cũ cùng các con riêng của anh. Sau khi nhận lời yêu, cô luôn học cách để làm hậu phương vững chắc cho bạn trai, luôn ở nhà chuẩn bị, nấu món ngon cho anh mỗi khi trở về nhà. Nữ phóng viên xinh đẹp còn thỉnh thoảng khoe những “thành quả” trong việc bếp núi, làm mồi nhậu cho người yêu khi anh tụ tập bạn bè tại nhà khiến dân tình không khỏi ghen tỵ. Cô cũng hay chụp ảnh cùng con trai của Công Lý cũng như Thảo Vân. Thảo Vân cũng nhiều lần hồi đáp thể hiện sự thân thiết.

Người đẹp quan niệm khi còn tốt, còn vui, còn chân thành thì cứ cùng nhau sống trọn vẹn. Cô bộc bạch: "Chuyện tương lai không ai biết mai sau thế nào. Em không có thói quen tô hồng tương lai, bôi đen quá khứ. Vì em đang sống với phút giây hiện tại và sẽ hết lòng với những điều trân quý”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link