Danh ca Ngọc Sơn quyết định giúp đỡ Hồ Văn Cường, liên hệ nhiều lần nhưng chưa được

( PHUNUTODAY ) - Sau tất cả, danh ca Ngọc Sơn đã lên tiếng nhận lời hỗ trợ con nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung.

Sau khi lên tiếng giải thích và phủ nhận chuyện hờn trách hay giận Hồ Văn Cường, danh ca Ngọc Sơn cho biết đã nhận lời từ 1 bầu show thân thiết sẽ hướng dẫn và hỗ trợ Hồ Văn Cường.

Ngọc Sơn thổ lộ: "Thấy tội nghiệp thằng bé. Hãy mở lòng yêu thương và giúp đỡ nhau. Vui lòng không bình luận câu nào đụng chạm đến bất kì ai nhé".

ngocson 2

Đáng nói, danh ca Ngọc Sơn tiết lộ đã cho trợ lý đi tìm và liên lạc với Hồ Văn Cường nhiều ngày qua nhưng không được. Chia sẻ này của nam danh ca khiến khán giả vô cùng lo lắng cho tình trạng hiện tại của Hồ Văn Cường.

ngocson 3

Trước đó, ca sĩ Long Nhật liên tục có chia sẻ về việc này. Anh còn cho biết danh ca Ngọc Sơn đang rất giận và thất vọng vì thái độ của con nuôi Phi Nhung trong vụ ồn ào vừa qua. Long Nhật nói: "Anh ba không lập gia đình cũng vì muốn tròn đạo hiếu với cha, mẹ. Khi mẹ mất, anh ba chọn cách sống cho 'đại gia đình'. Anh ba hay dùng từ đó. Cho nên khi Phi Nhung nói, không biết gì về tiền bạc là anh ba rất tin. Tôi cũng vậy.

Chính vì một cuộc đời từ bé tới khi thành danh, từ lúc khổ nhất tới khi giàu nhất, chưa bao giờ cãi cha mẹ một lời nên anh ba rất buồn, rất giận Hồ Văn Cường. Con dại thì cha mẹ phải la rầy, chứ sao lại để cư xử như thế. Tôi đã đỡ lời là con còn nhỏ dại. Anh ba nói, vẫn biết nhỏ nhưng phạm tội lớn là chữ hiếu.

Giữa lúc phát ngôn của danh ca Ngọc Sơn qua lời kể của Long Nhật gây xôn xao thì mới đây, chính chủ đã chính thức lên tiếng. Nam danh ca khẳng định: "Những từ ngữ như: 'Giận, ghét' 1 ai không bao giờ có từ cửa miệng Ngọc Sơn. Cả cuộc đời này để dành báo hiếu, tập thể thao, rèn luyện nhiều ngoại ngữ, những tinh hoa của thế giới, sáng tác và cống hiến hết mình... không có nhiều thời gian và không dám liên quan, dính líu đến chuyện khác. Cả nhà hãy bình tĩnh trước những tin không đúng, khi nào chính miệng Ngọc Sơn nói ra và tuyên bố thì mới là chính xác".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link