Bổ sung 5 mẫu áo blazer sau cho tủ đồ, chị em sẽ được khen mặc đẹp quanh năm

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 5 mẫu áo blazer trẻ trung nhất, chị em nên tham khảo để "ăn gian" tuổi hiệu quả.

Nhắc đến các món thời trang phổ biến trong mùa lạnh, chắc chắn không thể bỏ qua blazer. Đây là mẫu áo khoác rất thanh lịch và sang trọng, đồng thời luôn chuẩn mốt với thời gian. Áo blazer thích hợp để diện trong nhiều hoàn cảnh, giúp nàng có được vẻ ngoài thanh lịch. Áo blazer còn có khả năng "hack" tuổi nếu chị em chọn kiểu khéo léo. Dưới đây là 5 mẫu áo blazer trẻ trung nhất, chị em nên tham khảo để "ăn gian" tuổi hiệu quả.

Áo blazer kẻ

Áo blazer kẻ đang nhận được sự yêu thích mang đến nổi bật và trẻ trung cho người mặc. Áo blazer kẻ kết hợp rất ăn ý với các mẫu áo như sơ mi sáng màu, áo len trơn hay áo thun dài tay để tăng thêm hiệu quả "hack" tuổi. Mix cùng một chiếc quần jeans, quần âu hay chân váy dài, tổng thể sẽ ghi điểm phong cách.

Empty

Áo blazer màu trắng

Các mẫu áo khoác màu trắng thường bị cho là kén dáng nhưng năm nay lại đang dẫn đầu xu hướng mùa lạnh 2023. Màu trắng thắp sáng cả set trang phục, nhờ vậy mà vẻ ngoài trở nên trẻ trung, rạng rỡ hơn. Ưu điểm của áo blazer màu trắng không chỉ là khả năng "hack" tuổi mà còn gây ấn tượng ở nét trang nhã, thanh lịch. Các chị em nên kết hợp mẫu áo này cùng với áo len, áo thun và quần màu trang nhã.

Empty

Áo blazer màu hồng pastel

Các nàng đừng bỏ qua những chiếc áo blazer màu hồng pastel để  sự trang nhã và thanh lịch. Áo blazer màu hồng pastel "ăn nhập" hoàn hảo với áo màu trắng hoặc be cùng những mẫu quần dài cơ bản của mùa đông. 

Empty

Màu pastel phù hợp để diện tới công sở, đi dạo phố và còn có thể tạo nên outfit mùa lễ hội đầy hút mắt.

Áo blazer màu xanh pastel

Áo blazer màu xanh pastel có sự trẻ trung, ngọt ngào. Vì nó đã vốn đã nổi bật nên chị em không cần phối đồ quá cầu kỳ với mẫu áo này. Sự kết hợp giữa áo blazer màu xanh pastel với các mẫu áo trơn màu trang nhã sẽ giúp vẻ ngoài có độ cân bằng.

Empty

Áo blazer màu be

Món đồ có độ sáng sủa nên mang đến sự trẻ trung cho người mặc. Áo blazer màu be còn là món thời trang dễ phối đồ. Các nàng có thể kết hợp mẫu blazer này với hầu hết các món thời trang có sẵn trong tủ đồ.

Empty

Muốn tạo sự nổi bật và hút mắt, các nàng hãy layer bên trong áo blazer màu be một chiếc áo màu sắc nổi bật như áo len đỏ, áo màu xanh đậm. Chiếc áo này là món thời trang luôn chuẩn mốt, ai cũng có thể mặc đẹp, chị em càng có thêm lý do để bổ sung mẫu áo này cho tủ đồ mùa lạnh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link