Mách nàng cách "thiên biến vạn hóa' với chiếc áo sơ mi cổ điển, sành điệu sang chảnh vô cùng

( PHUNUTODAY ) - Hãy thổi vào chúng những ý tưởng mặc đẹp mỗi ngày với loạt gợi ý sau đây.

Áo sơ mi là món đồ thời trang cổ điển thường được trưng dụng vào mùa hè tuy nhiên vào mùa đông, chiếc áo này cũng có những cách mix riêng. Chỉ với một chiếc áo sơ mi trắng, tín đồ thời trang có thể biến hóa thành nhiều outfit theo nhiều phong cách và thể hiện cái tôi cá nhân. Hãy thổi vào chúng những ý tưởng mặc đẹp mỗi ngày với loạt gợi ý sau đây. 

Empty

Áo sơ mi xanh dương từng trở thành item chủ đạo của "trend" và cho đến nay vẫn bền vững và chắc chắn. Ngoài cách mặc đơn lẻ cùng quần dài, nàng có thể phối thêm áo tank top trắng, đen theo màu của chiếc quần âu và để mở vài nút áo - cách phối đồ layer này cực nổi bật.  Sơ mi dáng ôm cổ điển phù hợp mặc với các item rời như chân váy, quần âu hoặc mặc bên trong blazer hay vest thì sơ mi rộng lại phù hợp với kiểu mặc bên ngoài áo phông/ áo hai dây hoặc áo ống. 

Empty

Sơ mi được nâng tầm khi mix cùng quần da với bề mặt họa tiết vân da động vật. Các nàng nên ưu ái những mẫu áo sơ mi cách điệu với các chi tiết tay phồng ngoại cỡ, xếp nhún hoặc các chi tiết cổ áo cách điệu như cổ trụ, cổ nhọn... Dù bước vào nơi sang trọng các nàng vẫn nổi bật không hề nhạt nhòa dù chỉ diện áo sơ mi. Đây là điều mà ít kiểu trang phục nào có thể "vượt mặt" áo sơ mi. Trong khá nhiều trường hợp thì màu trắng luôn là lựa chọn tốt nhất để biến hóa phong cách.

Empty

Chiếc áo kẻ sọc dọc màu xanh dương giúp trung hòa và thu hút mọi sự chú ý vào diện mạo ngày mới của nàng. Đặc biệt kiểu áo này rất dễ mix đồ nàng không cần mất quá nhiều thời gian. 

Empty

Quý cô có thể biến hóa đa dạng style khác nhau chỉ bằng cách chọn màu và item đi cùng. Chân váy lụa, midi skirt hay quần shorts, denim đều có thể ứng dụng và "cáp đôi" cùng công thức lên đồ này.

Empty

Á cổ lọ và quần tây là bộ ba cá tính khó có thể tách rời. Cách mặc đồng điệu này giúp quý cô được tôn dáng thanh mảnh và hack dáng hơn rất nhiều. 

Empty

Thả nhẹ ống tay và vạt áo ra bên ngoài chiếc áo len dây kéo ấm áp để tạo nên style bụi bặm, cá tính và đầy sự bí ẩn, thu hút.

Empty

Áo sơ mi cotton, sơ mi lụa đã trở nên quen thuộc thì nàng có thể trải nghiệm những chất liệu thú vị khác. Áo từ vải denim mỏng với những xếp nhún mềm mại mix cùng và giày cao gót phù hợp có thể tạo ra một diện mạo ấn tượng, thu hút và đầy cá tính.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link