Ngô Thanh Vân và chồng trẻ diện đồ đồng điệu "cool ngầu", xứng đáng 10 điểm phong cách

( PHUNUTODAY ) - Loạt trang phục "chất" cả đôi sau đây đảm bảo sẽ là ý tưởng mặc đẹp cho các cặp đôi.

Ngô Thanh Vân và Huy Trần là một trong những cặp đôi nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Ngô Thanh Vân và Huy Trần sở hữu gu thời trang rất thời thượng, "cool ngầu" và có sự đồng điệu. Loạt trang phục "chất" cả đôi sau đây đảm bảo sẽ là ý tưởng mặc đẹp cho các cặp đôi.

Empty

Ngô Thanh Vân dện mẫu áo phao mang tông màu trầm và kết hợp với quần âu đen, giày đe. Còn Huy Trần diện set đồ gồm áo sơ mi trắng layer với áo xám, quần âu đen và giày da. Tổng thể trang phục này có sự đan xen giữa vẻ lịch lãm.

Empty

Dù là màu đen nhưng Ngô Thanh Vân vẫn gây ấn tượng. Điểm nhấn của set đồ cô đang diện chính là mẫu áo xuyên thấu kết hợp với nội y màu đen. Cách phối đồ này giúp người mặc ghi điểm quyến rũ mà vẫn tinh tế. 

Empty

Bộ trang phục màu đen của Ngô Thanh Vân trở nên nổi bật và yêu kiều hơn nhờ chiếc vòng cổ ngọc trai. Huy Trần ghi điểm ở nét phóng khoáng với trang phục màu đen.

Empty

Ngô Thanh Vân cũng làm mới phong cách với những màu sắc trang phục khác. Kết hợp áo vải tweed với áo thun trắng và quần jeans xanh, Ngô Thanh Vân có được sự sang chảnh. Set đồ layer của Huy Trần rất chuẩn mốt với những món thời trang như áo khoác nỉ kéo khóa, áo thun trắng, quần nỉ và giày sneaker.

Empty

Ngô Thanh Vân và Huy Trần gây ấn tượng với phong cách sang trọng, thanh lịch nhưng vẫn có sự nổi bật tại Paris Fashion Week.

Empty

Huy Trần chọn outfit đơn giản gồm áo thun đen, quần ống suông thì Ngô Thanh Vân lại "nổi bần bật" với set váy họa tiết dáng dài kết hợp với mũ cói. Đây là gợi ý hoàn hảo cho các chuyến đi.

Empty

Ngô Thanh Vân chinh phục xuất sắc mẫu quần họa tiết hoa nhờ kết hợp khéo léo với áo crop top trắng, giày sneaker đơn giản. Huy Trần trang nhã hơn nhưng vẫn có sự nổi bật khi diện công thức gồm áo sơ mi kẻ sọc mix cùng quần ống đứng.

Empty

Huy Trần tiếp tục trung thành với những outfit mang tông màu đen. Ngô Thanh Vân lại đầy ngọt ngào, tươi trẻ với công thức diện đồ gồm áo thun kẻ ngang với quần denim. Đôi khi họ cũng khiến nhiều người nhận lầm về tuổi tác vì nhìn vô cùng trẻ trung và hack tuổi.

Empty

Ngô Thanh Vân diện set đồ gồm áo gile kết hợp với quần ống suông màu xanh pastel. Những món phụ kiện như mũ rộng vành, sandal đế cói đã góp phần tăng vẻ phóng khoáng. Ông xã cô diện áo thun đen kết hợp với quần ống đứng, khoác ngoài sơ mi cộc tay và nhấn nhá thắt lưng da.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link