Thanh long đang là hot trend, chị em chần chừ gì nữa mà không cập nhật loạt mốt với gam màu sang chảnh này

( PHUNUTODAY ) - Các tông màu này không hề khó mặc, thậm chí còn "ăn nhập" hoàn hảo với mùa lễ hội sắp tới,

Xu hướng của mùa đông năm nay xoay quanh những món thời trang mang tông màu đậm. Bên cạnh các gam màu nổi, thì gam màu quả thanh long cũng đang được nhiều nàng yêu thích. Đó có thể là hồng đậm, đỏ ánh tím, đỏ hồng hay hồng tím… Các tông màu này không hề khó mặc, thậm chí còn "ăn nhập" hoàn hảo với mùa lễ hội sắp tới và giúp chị em có được vẻ ngoài sang trọng, long lanh.

Empty

Hãy bắt đầu với màu hồng vỏ thanh long kết hợp rất ăn ý với áo khoác tông màu be, quần trắng để tạo nên bộ trang phục trẻ trung, hài hòa. Các nàng có thể áp dụng set trang phục này cho những buổi cà phê cuối tuần.

Empty

Áo len mang tông màu hồng vỏ thanh long mix cùng chân váy màu be. Cách phối đồ này giúp nhân đôi hiệu quả "hack" tuổi, đảm bảo nét sành điệu cho diện mạo.

Untitled

 Vào những ngày đông không lạnh, các nàng vẫn có thể áp dụng công thức áo sơ mi kết hợp với quần jeans. Và hãy thử sức với áo màu quả thanh long. Khi kết hợp mẫu áo cùng quần jeans xanh, tô điểm thêm chiếc áo len quàng vai ấm áp

Empty

Mẫu áo màu thanh long ruột đỏ sẽ trở nên tinh tế hơn khi mẫu áo len được kết hợp với chân váy nâu xếp ly. Bộ trang phục không chỉ mang đến hiệu quả "hack" tuổi mà còn tôn da sáng bật tông.

Empty

Set đồ trên dành cho những nàng yêu thích phong cách cá tính, năng động. Công thức áo nỉ màu quả thanh long "ăn nhập" hoàn hảo với nét bụi bặm của chân váy da và boots đen. 

Empty

Bộ đôi áo len màu quả thanh long và chân váy da dáng chữ A nổi bật, tôn dáng tối ưu, đồng thời nâng tầm vẻ sang xịn mịn cho tổng thể trang phục.

Empty

Áo nỉ còn phù hợp để diện cùng chân váy dài, giúp tạo nên bộ trang phục bay bổng, nữ tính nhưng vẫn có nét năng động. Đây là lựa chọn lý tưởng để hoàn thiện bộ trang phục sang xịn mịn.

Empty

Kết hợp mẫu quần nổi bật với áo thun trắng và cardigan màu ghi xám, người mặc có được set trang phục hài hòa và tinh tế. 

Empty

Mẫu áo khoác vải tweed mang vẻ sang trọng và yêu kiều cho người mặc. Những món đồ như áo thun trắng, quần jeans ống loe, giày cao gót màu trung tính đã giúp cân bằng tổng thể trang phục.

Empty

Thêm một cách diện quần dài màu quả thanh long rất trẻ trung mà các nàng có thể học hỏi. Một sang xịn mịn dành cho chị em, đó là kết hợp cùng sơ mi và áo gile len tông màu trắng. Công thức này hợp diện tới công sở và cũng lý tưởng để mặc xuống phố.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link