Kinh hãi đôi chân mục rũa của người đẹp “siêu vòng 3”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Siêu mẫu sở hữu vòng 3 ngoại cỡ Andressa Urach mới đây đã đăng tải hình ảnh đôi chân bị mục rữa kinh hoàng bên giường bệnh.

Với tham vọng trở thành Hoa hậu vòng 3, nên Andressa Urach đã thực hiện nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ nâng cấp cơ thể cơ thể như làm mũi, bơm mông, thu gọn hàm, làm đầy ngực… Tính ra cô nàng này đã trải qua đến 9 ca phẫu thuật trong 5 năm qua.

Chính điều đó đã giúp người đẹp 27 tuổi giành ngôi á hậu vòng 3 Brazil 2012. Sau đó, Andressa Urach còn gây tiếng vang trên thế giới khi tuyên bố trước báo giới đã “lên giường” với ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo hồi tháng 6/2013.

Mô tả ảnh.
 Andressa Urach đang chữa trị tại bệnh viện.

 

Mô tả ảnh.
Cận cảnh đôi chân bị hủy hoại của Urach.

Suốt thời gian qua, chân dài ăn sở hữu vòng 3 lên tới 111cm này phải nhập viện liên tục vì những ảnh hưởng từ các ca phẫu thuật đùi trong quá khứ.

Cụ thể để có được vòng 3 hoàn hảo, cô đã tiêm 2 chất làm đầy là hydrogel và nhựa vào mông. Tuy nhiên, đến tháng 7/2014, Urach cảm thấy không thoải mái, vì 400ml hydrogel tự "di chuyển" ra khỏi bộ phận này.

Mô tả ảnh.
Andressa Urach trước đây.

Hai ca phẫu thuật nhằm rút chất gây hại ra khỏi cơ thể của Urach nhưng dường như không thành công. Sức khỏe của người tình một đêm Ronaldo vẫn bị đeo dọa nghiêm trọng và đang phải đối mặt với nguy cơ phải cắt bỏ đôi chân đã bị mục rữa.

Bà Marisete De Favari, mẹ của Urach đã kêu gọi mọi người cầu nguyện cho con gái của mình vượt qua nghịch cảnh. Được biết, Andressa Urach đã có một cậu con trai.

Ngực nhân tạo "chạy" xuống bụng và lưng vì phẫu thuật hỏng
Sau 10 năm kể từ ngày phẫu thuật, bầu ngực nhân tạo của chị bắt đầu di chuyển dần xa ngực. Đến một ngày, chị hốt hoảng khi nhận ra chúng đã "yên vị" tại bụng và lưng mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn