Kinh hãi người đàn ông có dòi sống lúc nhúc trong miệng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cảnh những con dòi trắng ởn bò lúc nhúc dưới vùng da lở loét trên miệng đang chảy mủ của người đàn ông khiến nhiều người kinh hãi.

Đó là trường hợp của một nam bệnh nhân người Ấn Độ. Ông đến bệnh viện khám trong tình trạng miệng bị lở loét, chảy mủ nghiêm trọng.

Người đàn ông có dòi sống lúc nhúc trong miệng.

Một vị bác sĩ thăm khám cho bệnh nhân này cho biết, khi nhìn kĩ vết thương của anh ta, ông đã hoảng hồn khi nhận thấy những vết loét dường như đang chuyển động... Hóa ra, những con dòi trắng đang lúc nhúc bò ngang dọc bên dưới lớp da, ngay cạnh mép của bệnh nhân.

Quá sốc với cảnh tượng hãi hùng này, bác sĩ Harunar Rashid đã quyết định quay lại trường hợp hy hữu của bệnh nhân này và đăng lên mạng internet để chia sẻ với mọi người với lời chú thích như sau: “Người bệnh này đã đến phòng khám của tôi với cái miệng tỏa ra mùi hôi khó chịu và có khắp các vết lở loét ở cả môi trên lẫn môi dưới. Tôi đã tìm thấy nhiều con dòi to kinh khủng". Ông thốt lên:“Điều này thực sự rất hiếm gặp”.

"Nếu bạn nhìn vào những cái lỗ đục khoét trên môi người đàn ông, bạn có thể thấy rõ những con vật kinh khủng đang di chuyển bên dưới. Có con còn bò lổm ngổm xuống dưới bộ râu của anh ta", bác sĩ nói nhưng không đề cập đến nguyên nhân của tình trạng này.

Đoạn clip được tung lên mạng xã hội nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng. Phần lớn mọi người đều cảm thấy kinh hãi trước đoạn clip “có một không hai” này và đưa ra lời khuyên nên vệ sinh kỹ răng miệng hàng ngày để không rơi vào hoàn cảnh trên.

Phẫn nộ: Tài xế ôtô cán bé trai nhiều lần cho đến chết
Phẫn nộ: Tài xế ôtô cán bé trai nhiều lần cho đến chết
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi gây tai nạn cho cậu bé đáng thương, thay vì dừng lại đưa nạn nhân đi cấp cứu thì tài xế lại cho xe cán qua người nhiều lần rồi bỏ chạy.
Người phụ nữ dành căn nhà giữa Hà Nội cho người vô gia cư đón Tết
Người phụ nữ dành căn nhà giữa Hà Nội cho người vô gia cư đón Tết
(Xã hội) - (Phunutoday) - Câu chuyện về người phụ nữ dành chọn căn nhà 2 tầng giữa phố Hà Nội cho người vô gia cư ở nhờ đón Tết khiến nhiều người cảm thấy ấm lòng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn