Kinh hoàng phát hiện “sinh vật lạ” lúc nhúc trong quả cam tươi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi ăn nửa quả cam, người phụ nữ mới bàng hoàng phát hiện trong cam có rất nhiều dòi. Cô phải nhập viện ngay sau đó vì bị ngộ độc.

Đó là trường hợp của cô Louise Evans người Anh. Cô Louise Evans cho biết, hôm 13/12, cô đã mua một thùng cam ở cửa hàng Lidl ở Yeovil.

Hôm sau, cô mang những quả cam này ra ăn. Sau khi ăn hết nửa quả cam, cô Louise Evans bàng hoàng phát hiện bên trong cam có nhiều dòi bò lúc nhúc.

“Sinh vật lạ” lúc nhúc trong quả cam tươi ngon.

"Nó trông thật kinh tởm. Sau khi ăn nửa quả cam có những sinh vật đó, tôi đã được đưa đến bệnh viện và bị đi ngoài suốt 24 tiếng đồng hồ sau đó. Ngoài ra, tôi còn mắc phải những triệu chứng vô cùng khó chịu khác", cô Louise nhớ lại khoảnh khắc kinh hoàng đó.

Sau khi ra viện, cô Louise đã đến cửa hàng thực phẩm ở Yeovil để phản ảnh về trường hợp của mình. Tuy nhiên, chủ cửa hàng đã chối bỏ trách nhiệm và không bồi thường cũng như hoàn trả tiền mua cam cho cô Louise.

"Chúng tôi có quy trình kỹ lưỡng nhằm đảm bảo trái cây và rau quả có sẵn trong cửa hàng luôn được tươi ngon, có chất lượng cao nhất làm hài lòng mọi khách hàng. Chúng tôi có thể khẳng định rằng đây là một sự cố ngoài ý muốn. Chúng tôi vẫn đang trong quá trình điều tra sự việc", chủ cửa hàng cho biết.

Trước đó, một người phụ nữ Trung Quốc cũng đã phát hiện quýt bị nhuộm màu khi bà rửa quýt và phát hiện nước rửa quýt biến thành màu hồng. Vụ việc được phát hiện khiến dư luận hoang mang vì những quả quýt nhuộm màu này rất dễ gây ngộ độc và có nguy cơ gây ung thư nếu dùng lâu dài.

Thu giữ lô bánh kẹo, đồ chơi trẻ em Trung Quốc có chất độc hại
Thu giữ lô bánh kẹo, đồ chơi trẻ em Trung Quốc có chất độc hại
(Xã hội) - (Phunutoday) - Mới đây lực lượng chức năng vừa bắt giữ một lô hàng bánh kẹo trẻ em nhập lậu từ Trung Quốc vì có chứa chất độc hại.
Bí quyết cực hay tránh bị thôi miên lừa đảo
Bí quyết cực hay tránh bị thôi miên lừa đảo
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ngoài việc cảnh giác cao độ, bạn có thể tránh thôi miên lừa đảo vô cùng hiệu quả bằng cách tập thiền định, yoga, dưỡng sinh…
Sau khi rửa quýt người phụ nữ phát hiện sự thật kinh hoàng
Sau khi rửa quýt người phụ nữ phát hiện sự thật kinh hoàng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi rửa quýt bằng nước sạch, người phụ nữ bàng hoàng phát hiện nước rửa quýt “biến” thành màu hồng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT