Kinh hãi thang máy chung cư "nghiền nát" cô gái trẻ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Chưa bước được vào trong thang máy, chiếc thang bất ngờ đi lên khiến đầu cô gái bị mắc kẹt bên trong, trong khi cơ thể vẫn treo lơ lửng bên ngoài.

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra tại tòa nhà chung cư ở thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc mới đây. Nạn nhân xấu số là một cô gái 21 tuổi.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Theo đó cô gái bước vào thang máy từ tầng 16 trong tòa nhà chung cư, khi chưa bước được vào trong thang máy, chiếc thang máy bất ngờ đi lên, khiến đầu cô bị mắc kẹt bên trong, trong khi cơ thể vẫn treo lơ lửng bên ngoài.

Vụ việc nhanh chóng được báo với cơ quan chức năng. Lính cứu hỏa ngay lập tức được điều động đến hiện trường.

Khi đó, đầu của cô gái này bị mắc kẹt ở tầng 17 của tòa nhà, trong khi cơ thể cô vẫn lơ lửng ở tầng 16. Nạn nhân đã ngừng thở khi được đưa ra ngoài. Ngay sau vụ tai nạn thương tâm, hai thang máy tại đây đã bị đóng cửa, tạm ngừng hoạt động.

Nạn nhân đã ngừng thở khi được đưa ra ngoài.

Một người dân cho biết, tòa nhà được xây dựng từ những năm 90 và thang máy thường xuyên gặp trục trặc, đôi khi cánh cửa không khép lại. Trước khi thảm kịch xảy ra, ban quản lý toà nhà đã thông báo thang máy đã được bảo trì vào cuối năm ngoái.

Trước đó không lâu, cũng tại Trung Quốc, vụ sập thang cuốn khiến một bà mẹ trẻ tử vong ở Kinh Châu và vụ thang cuốn “nuốt” cánh tay một bé trai tại trung tâm mua sắm ở Ngô Châu, tỉnh Quảng Tây khiến dư luận nước này chưa hết bàng hoàng.

Đang tâm sự với người yêu, chàng trai bỗng lao xuống biển tự tử
Đang tâm sự với người yêu, chàng trai bỗng lao xuống biển tự tử
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đang ngồi tâm sự với người yêu tại khu vực bãi biển Cam Bình, anh Sỹ bất ngờ đứng dậy lao xuống biển tự tử bất chấp sự căn ngăn của cô gái.
Đã tìm thấy mảnh vỡ của máy bay bị mất tích bí ẩn MH370?
Đã tìm thấy mảnh vỡ của máy bay bị mất tích bí ẩn MH370?
(Xã hội) - (Phunutoday) - Mảnh vỡ máy bay vừa được phát hiện tại đảo La Reunion có thể thuộc về chiếc máy bay bị mất tích mang số hiệu MH370 của Malaysia Airlines.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn