Kinh hoàng: Nam thanh niên nhảy từ tầng 7 của khách sạn t.ự t.ử

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tại khách sạn phần cửa kính cửa sổ phòng khách sạn nơi nạn nhân thuê phòng đã vỡ tan. Nhiều người cho rất có thể nạn đã nhảy lầu t.ự t.ử.

Vụ việc trên xảy ra vào khoảng 21 giờ 30 phút ngày 28/8, tại tầng 7 tòa nhà khách sạn Kim Long số 368, Lý Bôn, Phường Tiền Phong, TP Thái Bình.

Mô tả ảnh.
Hiện trường nơi nạn nhân rơi từ tầng 7 khách sạn xuống đất.

Nạn nhân là một nam thanh niên (chưa xác định được danh tính) khoảng hơn 20 tuổi mặc quần bò, áo phông sẫm mầu.

Theo một nhân viên lễ tân của khách sạn Kim Long cho biết: ‘‘Nam thanh niên này vào nghỉ cùng một cô gái, họ xin đăng ký nghỉ tại phòng số 709 của khách lúc 18h30. Sau đó, đến khoảng 9h30 thì xảy ra vụ viêc.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, người dân xung quanh khu vực khách sạch đã nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên do bị thương  khá nặng nên nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng trên địa bàn đã có mặt tại hiện trường  khẩn trương tiến hành  điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Mô tả ảnh.
Cửa sồng phòng nạn nhân thuê vỡ tan, nhiều người cho rằng nạn nhân đã tự tử.

Tại khách sạn nơi xảy ra vụ việc cho thấy phần cửa kính cửa sổ phòng khách sạn nơi nạn nhân thuê phòng đã vỡ tan. Nhiều người cho rất có thể nạn nhân đã nhảy lầu tự tử.

Hiện nguyên nhân sự việc cũng như danh tính của nạn nhân đang được  cơ quan công an Thành phố Thái Bình tiếp tục điều tra và làm rõ.

Chém người liên tiếp nhiều nhát rồi tự tử ở Hà Nội
 Trong lúc xô xát, ông Thắng đã dùng dao chém nhiều nhát vào người bà T. rồi uống thuốc diệt cỏ tự tử.
Kinh hoàng: Chém vợ nhiều nhát rồi cắt cổ tự tử
Khi đến nơi, người dân bàng hoàng phát hiện chị Vũ Thị N. đang nằm gục trên vũng máu.
 
Theo:  khoevadep.com.vn copy link