Kinh hoàng người đàn ông bất ngờ lao vào container tự tử

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người đàn ông đứng trên dải phân cách bất ngờ lao ra trước đầu xe container khiến tài xế không kịp xử lý.

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào khoảng 20h tối ngày 7/8, trên quốc lộ 1A đoạn qua địa bàn phường Bình Thắng, TX.Dĩ An, Bình Dương.

Lực lượng chức năng có mặt khám nghiệm trường.

Theo đó, vào khoảng thời gian trên, tài xế Vũ Thanh Phong (SN 1984, quê Nghệ An) điều khiển xe container BS: 57M – 2998 lưu thông trên quốc lộ 1A, hướng từ TP.HCM đi Đồng Nai. Khi cách cây xăng Tân Vạn khoảng 200m, bất ngờ 1 người đàn ông đứng trên dải phân cách lao ra trước đầu xe.

Trước tình huống quá bất ngờ, tài xế Phong không xử lý kịp nên tông thẳng vào người đàn ông trên. Cú tông mạnh, khiến người đàn ông văng xa về phía trước và tử vong tại chỗ.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT và Công an TX.Dĩ An có mặt lập biên bản, khám nghiệm hiện trường. Ghi nhận, người đàn ông mặc quần đùi màu xanh, không mặc áo và không có giấy tờ tùy thân.

Tại hiện trường, thi thể người đàn ông nằm trên làn đường ô tô, mặc quần đùi màu xanh, không mặc áo. Do trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân nên vẫn chưa xác định được danh tính.

Người dân địa phương cho biết, người đàn ông này từ nơi khác đến và xuất hiện ở khu vực này gần 1 tuần. Khoảng 18h cùng ngày, người này nhiều lần lao ra đầu xe ô tô tự tử nhưng được người dân can ngăn.

Đến 0h ngày 8/8, hiện trường vụ tự vẫn đã được công an TX Dĩ An, tỉnh Bình Dương giải quyết xong. Thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác bệnh viện Đa khoa Dĩ An để cơ quan chức năng làm công tác pháp y, điều tra làm rõ nguyên nhân.

clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">Xuất hiện côn trùng lạ hút máu người ở TP.HCM
clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">Xuất hiện côn trùng lạ hút máu người ở TP.HCM
(Xã hội) - (Phunutoday) - Theo phản ánh từ chị Nguyễn Thị Thanh Thúy (ngụ quận Tân Bình, TP HCM) trong hơn một tháng nay, nhà chị xuất hiện nhiều con rệp hút máu người.
clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">Cơn mưa tiền trên phố khiến giao thông hỗn loạn
clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">Cơn mưa tiền trên phố khiến giao thông hỗn loạn
(Khám phá) - (Phunutoday) - Rất nhiều người đã bất chấp nguy hiểm, lao ra đường đông xe cộ để nhặt những đồng tiền rơi khiến giao thông ách tắc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn