Bị bạn gái chia tay, nam thanh niên nhảy cầu Cần Thơ t.ự t.ử

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bị bạn gái chia tay, nam thanh niên 23 tuổi đã bỏ xe máy và nhảy xuống sông Cần Thơ t.ự t.ử.

Nạn nhân là Lê Nguyễn C.M ( SN 1992, ngụ đường Xô Viết Nghệ tỉnh phường An Cư, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.

Cầu Cần Thơ, nơi thanh niên tự tử.

Theo thông tin ban đầu, sáng ngày 3/8, C.M đi học khóa huấn luyện do ban chỉ huy quân sự quận Ninh Kiều tổ chức  (M là bộ đội xuất ngũ sau tết nguyên đán năm 2015).

Đến chiều tối cùng ngày thì gia đình nhận được tin sét đánh từ công an phường An Cư rằng nam thanh niên này đã nhảy Cầu Cần Thơ tự vẫn.

Tại hiện trường trên cầu Cần Thơ, nạn nhân để lại 1 xe máy BSKS 65X1- 5531, 1 ví đựng giấy tờ tùy thân, 1 áo khoác màu vàng nhạt…

Gia đình nạn nhân đã thuê 6 chiếc ghe tổ chức tìm kiếm nhiều ngày nhưng chưa có kết quả. Trước cái chết bất ngờ này, người nhà nạn nhân đặt nghi vấn C.M dại dột tìm đến cái chết là do chuyện tình cảm yêu đương bởi gia đình đã từng nghe C.M tâm sự là vừa bị bạn gái chia tay nên rất buồn.

Trung Quốc: Pha thuốc 'cường dương' vào rượu để bán cho khách
Trung Quốc: Pha thuốc 'cường dương' vào rượu để bán cho khách
(Xã hội) - (Phunutoday) - Loại rượu pha thêm thuốc cường dương này được quảng cáo như một loại 'tiên tửu' có lợi cho sức khỏe.
Vụ chồng cắt gân chân, gân tay vợ: Lời kể run rẩy của nạn nhân
Vụ chồng cắt gân chân, gân tay vợ: Lời kể run rẩy của nạn nhân
(Xã hội) - (Phunutoday) - Mặc dù người vợ bị chồng cắt gân chân, gân tay đã tỉnh lại, sức khỏe dần ổn định nhưng chị vẫn chưa hết bàng hoàng trước sự việc xảy ra với mình.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link