Kinh hoàng: Người mẹ trẻ nhẫn tâm ném em bé mới sinh còn nguyên dây rốn qua cửa sổ

( PHUNUTODAY ) - Sau khi sinh con, thấy em bé không khóc, vì quá hoảng sợ người mẹ trẻ này đã ném cậu con trai vừa sinh qua cửa sổ.

Theo tin tức từ Sina, vụ việc này xảy ra tại Trung Quốc. Ngày 11/9, , khi đang mang thai, Tiểu Vân và bạn trai đến nhà chị gái của bạn trai nhưng người này không có ở nhà. Trong khi đang đứng đợi ngoài cửa, Tiểu Vân đột ngột chuyển dạ và cô đã sinh em bé ngay tại chiếu nghỉ cầu thang giữa tầng 8 và tầng 7.

Thấy con chào đời  nhưng không khóc cũng không có cử động nào. Cô gái 19 tuổi này vô cùng sợ hãi nễn đã ném em bé cùng nhau thai quá cửa sổ cầu thang.

Nhận được tin báo, cảnh sát lập tức có mặt. Ngày 16/9, sau khi nhận được thông báo qua điện thoại của cảnh sát, Tiểu Vân đã tự tìm đến sở cảnh sát.

Theo kết quả giám định pháp y, em bé tử vong do ngã gây tổn thương nội tạng.

Rất có thể, người mẹ trẻ này sẽ phải đói  mặt với tội cố ý giết người.

nem-con

 Có rất nhiều trường hợp mẹ sinh xong liền vứt bỏ luôn máu mủ của mình

Người xưa có câu: "Hổ dữ không ăn thịt con", thế nhưng những trường hợp mẹ sinh con xong rồi vứt bỏ con hiện nay đã không còn hiếm.

Mới đây, hồi tháng 10, một bà mẹ trẻ người Mỹ cũng  bị cảnh sát bắt giữ sau khi ném đứa con sơ sinh của mình qua cửa sổ tầng 2 xuống đất.

Theo Daily Mail, vào rạng sáng ngày 30/9 vừa qua, Antonia Lopez, sống ở Omaha, Nebraska, Mỹ đã chuyển dạ, sinh ra một bé gái. Sau đó, cô gái trẻ này đã nhẫn tâm ném đứa trẻ sơ sinh từ tầng 2 của căn hộ chung cư xuống đất.

Cảnh sát cho biết khi có mặt tại hiện trường vào khoảng 4h12 sáng ngày 30/9, các bác sĩ đã nhìn thấy mẹ của Lopez, cũng chính là bà ngoại của đứa trẻ đã thực hiện các động tác hồi sức tim phổi cho em bé. Sau đó, đứa trẻ đã được đưa tới bệnh viện, tuy nhiên, tại đây, các bác sĩ thông báo bé đã qua đời.

Hiện, Lopez đang phải đối mặt với tội danh lạm dụng gây ra cái chết của trẻ nhỏ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn