Kinh hoàng phát hiện th.i th.ể người đàn ông nổi lềnh bềnh trên sông

( PHUNUTODAY ) - Người dân đang lưu thông qua cầu Bình Lợi, đoạn đường Phạm Văn Đồng thì bất ngờ phát hiện th.i th.ể người đàn ông đang trong quá trình phân hủy, nổi bồng bềnh trên mặt nước sông Sài Gòn.

Thông tin ban đầu, khoảng 17h, ngày 14/1, người dân đang lưu thông qua cầu Bình Lợi, đoạn đường Phạm Văn Đồng thì bất ngờ phát hiện thi thể người đàn ông đang trong quá trình phân hủy, nổi bồng bềnh trên mặt nước sông Sài Gòn.

Người dân dừng lại hô hoán cho mọi người. Đúng lúc này, ông Nguyễn Văn Minh (khoảng 45 tuổi, là người chèo đò ở khu vực) đã chèo đò đến kéo thi thể người đàn ông vào bờ vào dưới chân cầu Bình Lợi cũ, phường 13, quận Bình Thạnh.

thi the troi song 1 - phu

Thi thể người đàn ông được kéo vào gần bờ. (Ảnh: Soha.vn).

Nhận tin báo, lực lượng chức năng quận Bình Thạnh có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng điều tra nguyên nhân. Sự việc khiến nhiều người dân hiếu kì theo dõi.

Bước đầu, xác định nạn nhân là một người đàn ông khoảng 40 tuổi, mặc áo sơ mi, quần dài jean, khuôn mặt biến dạng, đang trong quá trình phân hủy, trên thi thể không có giấy tờ gì.

Đến hơn 19h30 cùng ngày, thi thể người đàn ông được đưa về nhà xác để phục vụ công tác khám nghiệm, điều tra.

thi the troi song 2 - phu

Thi thể người đàn ông được đưa về nhà xác.(Ảnh: Soha.vn).

Trước đó, một vụ việc tương tự cũng đã xảy ra, ngày 18/12/2016, Công an P.13, Q.Bình Thạnh, TP.HCM đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra vụ người dân phát hiện thi thể trôi nổi trên sông Sài Gòn, thuộc P.13, Q.Bình Thạnh, TP.HCM.

Theo đó, trưa ngày 18/12, nhiều người dân đi trên sà lan chở hàng lưu thông trên sông Sài Gòn ngang qua khu vực cầu Bình Lợi thuộc P.13, Q.Bình Thạnh, TP.HCM phát hiện thi thể 1 người đàn ông trôi trên sông.

Những người này hô hoán cho mọi người. Lúc này, ông Nguyễn Văn Chúc (59 tuổi, là người chuyên vớt xác ở con sông này) chạy ghe ra đưa thi thể neo vào bờ (cách cầu Bình Lợi khoảng 100m). Sự việc được thông báo cho Công an địa phương. Công an Q.Bình Thạnh đã có mặt, ghi nhận, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra, làm rõ vụ việc.

thi the troi song 3 - phu

Thi thể người đàn ông được phát hiện trôi trên sông.

Ban đầu xác định, thi thể người đàn ông khoảng 40 tuổi, mặc quần kaki dài màu cà phê sữa, áo sơ mi tay ngắn màu đen. Trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân, thi thể đang trong quá trình phân hủy.

Đến 13h30 trưa cùng ngày, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác để phục vụ công tác khám nghiệm, điều tra vụ việc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link