Tin phụ nữ 8/9: Phát hiện thi thể thanh niên mất đầu trên biển

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc đánh bắt cá, một tàu cá của ngư dân Quảng Nam đã phát hiện thi thể một thanh niên đang nổi trên biển.

Phát hiện thi thể thanh niên mất đầu trên biển

Theo đó, trong lúc đang đánh bắt cá trên biển, tàu cá mang số hiệu QNa 94363 TS của ngư dân Nguyễn Thanh Hải (39 tuổi, trú thôn Đông Trì, xã Bình Hải, huyện Thăng Bình, Quảng Nam) cùng 10 thuyền viên phát hiện một thi thể thanh niên nằm sấp nổi trên mặt biển.

tin-phu-nu-5-phunutoday.vn

 Thi thể thanh niên đã được đưa vào bờ.

Sau khi phát hiện sự việc, một ngư dân trên tàu đã nhảy xuống biển để vớt thi thể lên tàu. Tử thi nạn nhân trong tình trạng bị mất phần đầu, các ngón chân đã bị mất. Nạn nhân mặc áo thun màu xám đen, quần jean xanh. Sau đó tàu này nhanh chóng quay vào bờ để trình báo với cơ quan chức năng.

Đến sáng 8-9, các ngư dân trên tàu đã đưa thi thể nạn nhân xấu số vào bờ và trình báo đến cơ quan Công an huyện Thăng Bình để điều tra nguyên nhân tử vong. Phía cơ quan pháp y cũng nhanh chóng có mặt để khám nghiệm tử thi.

Vụ việc hiện đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Tử hình kẻ tạt xăng thiêu sống hai mẹ con người tình

Trừng trị thích đáng: Tử hình kẻ tạt xăng thiêu sống hai mẹ con người tình

Cho rằng bị lạnh nhạt, gã đàn ông tàn nhẫn tạt xăng thiêu sống 2 mẹ con người tình khiến nạn nhân bị bỏng nặng. Đòn ghen tình khiến gã phải nhận mức án tử hình.

tu-hinh-ke-tat-xang-thieu-song-hai-me-con-nguoi-tinh-1-phunutoday.vn

Bị cáo Tấn trước vành móng ngựa. Ảnh: P.Chung. 

Ngày 8/9, TAND TP.HCM mở phiên xét xử sơ thẩm tuyên bị cáo Đoàn Nguyễn Ngọc Tấn (44 tuổi, ngụ quận 3) tử hình về tội Giết người.

Theo cáo trạng, tháng 4/2015 Tấn có tình cảm với chị Nguyễn Thị Bạch Tuyết. 6 tháng sau, chị Tuyết muốn chấm dứt tình cảm nhưng người đàn ông này không đồng ý nên xảy ra mâu thuẫn. Tấn nảy sinh ý định đốt người yêu.

Để thực hiện kế hoạch, sáng 22/11/2015, Tấn đi mua 9 lít xăng rồi tới nhà chị Tuyết. Thấy can xăng ở góc nhà, Tuyết hỏi thì Tấn nói đó là bình thuốc tẩy.

Cùng thời điểm đó, Nguyễn Thị Tường Nhi ( cháu chị Tuyết) đi đón bé Như Quỳnh (con gái chị Tuyết) đi học về.

Lợi dụng lúc Nhi ra chợ, Tấn cầm can xăng xuống bếp, tạt vào người chị Tuyết và con gái. Khi định cầm hộp quẹt đốt thì lửa từ bếp ga cháy lan sang người hai mẹ con chị Tuyết.

Nhận được cuộc điện thoại kêu cứu, anh Hiền (cha bé Quỳnh) chạy đến dập lửa đưa 2 nạn nhân vào viện cấp cứu. Do bỏng nặng, bé gái đã tử vong, riêng Tuyết bị thương tật 81%.

Ngày 25/11/ 2015, anh Nguyễn Hùng Phong (em ruột chị Tuyết) phát hiện Tấn đang trốn tại Gò Vấp, đã báo công an bắt giữ.

Đâm chết bạn nhậu vì không trả lại con dao

Sáng 8/9, TAND tỉnh Nghệ An mở phiên sơ thẩm xét xử bị cáo Nguyễn Phú Thắng (SN 1987, trú tại xã Nghi Trung, huyện Nghi Lộc, Nghệ An) với tội danh “Giết người”.

Theo cáo trạng, trưa ngày 11/5, Thắng cùng Phạm Văn Thành đến uống bia tại quán bia Uyên Hà ở thị trấn Quán Hành, huyện Nghi Lộc. Tại đây Thắng và anh Thành gặp thêm Ngô Anh Đức và Nguyễn Đức Hòa. Đến khoảng 16h chiều, cả nhóm thống nhất góp mỗi người 100 nghìn đồng để tiếp tục mua gà làm thịt uống bia.

tin-phu-nu-4-phunutoday.vn

 Bị cáo Nguyễn Phú Thắng tại phiên xét xử ngày 8/9.

Đến 17h cùng ngày, sau khi làm thịt gà xong Thắng gọi Thành, Hòa, Đức tiếp tục đến nhậu. Lúc đang ngồi uống bia Thắng thấy Hoàng Văn An và bạn đến ngồi bàn bên cạnh ăn kem. Thấy An nói chuyện với bạn về việc “sống đểu”, nghĩ người này đang nói mình nên Thắng đứng dậy cầm chai bia đòi đánh An. Được mọi người can ngăn Thắng tiếp tục ngồi xuống uống bia.

Một lúc sau, Thắng ra xe mở cốp lấy hai con dao dắt vào túi quần rồi quay lại bàn nhậu. Thấy trong túi bạn nhậu có dao, Hòa đi vòng ra phía sau lén lấy một con dao và cất giấu. Bị phát hiện, Thắng nói: “Trả hàng lại đây cho em”. Anh Hòa không trả lại còn nói: “Tau không trả mi làm chi được tau” rồi dọa đánh Thắng. Hai bên xảy ra cãi cọ, xô xát,

Không kiềm chế được bản thân, Thắng bất ngờ dùng con dao còn lại đâm một nhát vào bả vai sâu xuống ngực. Bị đâm, anh Hòa vùng lấy con dao nhưng không được rồi bỏ chạy ra đến giếng thì gục tại nền giếng. Mọi người lập tức đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng do vết thướng quá nặng anh Hòa đã tử vong.

Tại phiên tòa, Thắng đã thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội của mình. Sau khi xem xét đầy đủ các tình tiết liên quan, HĐXX tuyên phạt Thắng mức án tù chung thân.

TP HCM: Xe ô tô “lùa” hàng loạt xe máy trên xa lộ Hà Nội

Thông tin ban đầu, khoảng 9h sáng 8/9, ô tô 5 chỗ hiệu KIA mang BKS 51F – 501.26 lưu thông trên xa lộ Hà Nội hướng từ cầu Sài Gòn đi Suối Tiên.

Khi vừa qua cầu Rạch Chiếc khoảng 200m (phường Phước Long A, quận 9,TP HCM ) thì bất ngờ mất lái lao qua phải đâm vào 3 chiếc xe máy chạy cùng chiều.

tin-phu-nu-3-phunutoday.vn

 Hiện trường vụ tai nạn

Vụ việc khiến 3 người đi xe máy bị thương, trong đó một người bị thương khá nặng. Các nạn nhân nhanh chóng được tài xế ô tô đón taxi đưa đi cấp cứu.

Tại hiện trường, 3 xe nằm ngổn ngang trên đường, ô tô nằm cách hiện trường khoảng 200m. Vụ việc còn khiến giao thông qua khu vực gặp khó khăn.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng quận 9 có mặt, xử lý hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Đến gần 10h30 trưa cùng ngày, hiện trường mới được giải quyết xong.

Đường phố náo loạn vì người phụ nữ chỉ mặc áo lót, dùng gậy sắt tấn công hàng loạt xe

Một người phụ nữ ở Trung Quốc gần như khỏa thân đã liên tục tấn công hàng loạt chiếc xe ô tô bằng một cây gậy sắt khiến nhiều người hốt hoảng.

Một loạt hình ảnh về người phụ nữ chỉ mặc áo lót tấn công các chiếc xe bằng gậy sắt đã gây thu hút sự chú ý của cư dân mạng nước này. Trong những bức hình được chia sẻ, cô vứt quần áo và quần lót của mình ra đường rồi bắt đầu la hét và đập những chiếc xe đang qua lại.

tin-phu-nu-2-phunutoday.vn

Người phụ nữ vứt bỏ quần áo và cầm gậy sắt tấn công các xe qua lại. 

Người phụ nữ trong ảnh được xác định là cô Li, 40 tuổi. Cô đã bỏ tiền mua một cây gậy sắt lớn và dùng nó để tấn công một loạt chiếc xe trên con phố nhộn nhịp ở Bắc Kinh trong giờ cao điểm buổi sáng. Tại một số thời điểm, cô còn xông ra ngăn các chiếc xe qua lại khiến tình hình giao thông hỗn loạn.

Sự việc xảy ra khiến nhiều người khó chịu nhưng không một ái dám rời khỏi xe để ngăn cản hành động của cô vì sợ sẽ trở thành mục tiêu tấn công. Nhiều nhân chứng cho biết cô Li vừa hát vừa tấn công các xe.

Hàng chục người qua đường đã chụp và quay lại cảnh tượng này. Thậm chí cô Li còn xé giấy phép lái xe và tấn công một xe buýt công cộng. Cảnh tượng này chỉ kết thúc khi cảnh sát quận Triều Dương đến bắt giữ, cho cô khoác một tấm áo rồi chở cô Li về đồn.

Nhiều người cho rằng người phụ nữ có vấn đề về thần kinh nên mới có hành động khác người như vậy.

Đây không là lần đầu tiên ở Trung Quốc xảy ra tình trạng này. Vào tháng 4 vừa qua, một người phụ nữ xuất hiện tại một ngã tư đông đúc ở Hợp Phì, Trung Quốc.

Cô gái này đột ngột ném hành lý ra vỉa hè, tiếp theo là cởi bỏ hết quần áo và nhảy lên một chiếc xe hơi đang dừng lại trên đường. Kể từ đó, cô gái bắt đầu nhảy múa, hò hét giữa đám đông, cố gắng thu hút sự chú ý của những người qua đường và khiến giao thông bị ùn tắc nghiêm trọng.

Cô gái bị lửa thiêu nhảy từ ban công xuống đất

Tin tức trên Tri thức trực tuyến, trưa 8/9, công an quận 11 phối hợp với các lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn tại căn phòng trọ trên tầng lầu ngôi nhà số 161 Hàn Hải Nguyên, phường 12, quận 11, TP.HCM.

tin-phu-nu-11-phunutoday.vn

 Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường vụ hỏa hoạn, điều tra nguyên nhân. (Ảnh: Tri thức trực tuyến).

Theo các nhân chứng, hơn 22h ngày 7/9, người dân xung quanh phát hiện căn phòng trọ của chị Huệ (khoảng 30 tuổi, làm nghệ phụ uốn tóc) xảy ra hỏa hoạn nên chạy đến ứng cứu.

Lúc này, khói lửa bốc ra ngùn ngụt ám đen các bức tường xung quanh nên không ai dám tiếp cận. Bất ngờ chị Huệ từ trong đám cháy ra ban công kêu cứu, người bị bỏng nhiều nơi. Mọi người khuyên nạn nhân nhảy lầu xuống, bên dưới sẽ có người đỡ. Hết đường thoát, chị Huệ nhảy vào mái che di động và rơi xuống đất.

Thông tin trên Công an TH. HCM, nhận tin báo, công an Q.11 đã cử 4 xe chữa cháy xuống hiện trường để dập lửa. Ít phút sau, đám cháy bị dập tắt. Các đơn vị nghiệp vụ cũng nhanh chóng tổ chức khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai các nhân chứng để làm sáng tỏ vụ việc. Tại hiện trường, cơ quan chức năng ghi nhận căn phòng bị cháy sém nồng nặc mùi xăng.

Theo một nhân chứng cho biết khi rơi xuống đất chị Huệ dù bị bỏng nặng nhưng vẫn còn khá tỉnh táo. Nạn nhân cho biết bị người tình tên Tài tạt xăng đốt do mâu thuẫn tình cảm. Được biết, chị Huệ làm nhân viên tại một tiệm chăm sóc tóc, còn Tài làm nhân viên dán keo xe ở Q.11. Hai người này sống chung với nhau như vợ chồng và thuê căn nhà trên để ở trọ đã một thời gian khá lâu. Sau khi vụ việc xảy ra, người dân không thấy đối tượng tên Tài xuất hiện.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Theo:  khoevadep.com.vn