Tìm thấy th.i th.ể nam sinh trôi sông sau 6 ngày mất tích bí ẩn

14:00, Thứ tư 27/01/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người dân đã phát hiện th.i th.ể nam sinh được cho là mất tích bí ẩn trên cầu Nam Đàn bỏ lại chiếc xe máy hư hỏng trước đó.

Sáng 26/1, Đại tá Cao Tiến Mai – Trưởng Công an huyện Nam Đàn (Nghệ An) cho biết sau 6 ngày mất tích đầy bí ẩn, thi thể em Nguyễn Văn Đức (SN 1994, trú xóm 5, xã Nam Tân, huyện Nam Đàn) được một số người dân phát hiện bên mép sông. Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm tử thi thể điều tra nguyên nhân cái chết của Đức.

Tìm thấy thi thể nam sinh trôi sông sau 6 ngày mất tích bí ẩn
 Tìm thấy thi thể Đức cách nơi để lại chiếc xe máy 100m

Ông Nguyễn Văn Hiếu (bố của Đức) cho biết sau gần một tuần tìm kiếm trong vô vọng, sáng 26/1, gia đình bất ngờ nhận được tin báo thi thể của Đức được một số người dân đi đánh cá phát hiện đang trôi nổi trên sông Lam (đoạn qua thị trấn Nam Đàn), cách cầu Nam Đàn (nơi phát hiện chiếc xe máy của Đức để lại) 100m.

“Chắc chắn là nó bị ai hại rồi chứ trước khi mất tích thằng Đức nó vẫn còn bình thường nên không thể có chuyện tự tử được”, ông Hiếu nói trong nước mắt.

Trước đó, tối 21/1 gia đình nhận được tin báo từ Công an huyện Nam Đàn về một vụ tai nạn xảy ra trên cầu Nam Đàn. Tại hiện trường chỉ có chiếc xe máy bị xây xước, hư hỏng, còn chủ xe là con của ông thì không thấy.

Điện thoại và ví tiền của Đức vẫn để trong cốp xe. Gia đình nghi vấn con mình được người đi đường đưa vào bệnh viện cấp cứu nên đến các bệnh viện tìm kiếm nhưng bặt vô âm tín.

Được biết, ngày xảy ra tai nạn, Đức đi đá bóng cùng nhóm bạn và ăn uống rồi mới về nhà. Khi mọi người đang ngồi nhậu thì Đức xin về trước, khi đó Đức mặc bộ quần áo thể thao và đi chiếc xe máy đã phát hiện trên cầu. 

Trời rét đậm, coi chừng bỏng lạnh, hoại tử tay
Trời rét đậm, coi chừng bỏng lạnh, hoại tử tay
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khi thời tiết rét đậm như hiện nay, nếu không giữ ấm cơ thể đúng cách rất dễ gặp phải bỏng lạnh. Bỏng lạnh cũng nguy hiểm không kém bỏng lửa...
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Vũ Trung Thành