Phát hiện thi thể 2 người đàn ông chết bất thường bên vệ đường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thi thể của 2 người đàn ông đều được phát hiện chết bất thường bên vệ đường với nhiều nghi vấn.

Ngày 31/7, cơ quan Công an tỉnh Bình Phước cho biết vừa tiến hành khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân dẫn đến cái chết bất thường của một người đàn ông trên địa bàn huyện Đồng Phú.

Nạn nhân là anh Phan Nguyên Trọng Tín (29 tuổi, ngụ khu phố Suối Đá, phường Tân Xuân, thị xã Đồng Xoài).

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, ngày 30/7 một nam thanh niên điều khiển xe máy hiệu Attila, mang biển kiểm soát 93L1-1391 chạy qua chạy lại trên đường đất đỏ, khu vực gần trường Tiểu học Tân Phước A. Khoảng một lúc sau, người dân nhìn ra đã thấy nam thanh niên này ngồi bất động bên lề đường liền ra kiểm tra thì thấy nạn nhân đã tử vong.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Đồng Phú đã có mặt bảo vệ hiện trường và phối hợp với Công an tỉnh điều tra, làm rõ vụ việc.

Mô tả ảnh.
Thi thể người đàn ông chết bất thường bên vệ đường

Ngày 31/7, Công an Q.Bình Tân, TP.HCM cho biết, đang tiến hành điều tra làm rõ cái chết có nhiều nghi vấn của anh Phạm Trung (31 tuổi, ngụ tỉnh Quảng Ngãi) trên địa bàn.

Theo đó, lúc 2h ngày 31/7, nhiều người phát hiện người đàn ông nằm bên vệ đường số 2A khu công nghiệp Vĩnh Lộc, P.Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân trong tư thế úp mặt.

Mọi người tiến lại gần kiểm tra thì phát hiện người đàn ông đã chết, khắp người dính đầy máu cùng nhiều vết thương trên cơ thể.

Xác định nạn nhân tử vong bất thường, cơ quan chức năng hiện đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

 

Cháy nhà thương tâm, 6 người trong gia đình giáo viên chết thảm
Cháy nhà thương tâm, 6 người trong gia đình giáo viên chết thảm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vụ cháy thương tâm xảy ra lúc rạng sáng khiến 6 người trong một gia đình giáo viên ở Cà Mau chết thảm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn