Kinh nghiệm mặc đồ chảnh như triệu phú dù bạn không giàu có

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những lỗi thời trang đơn giản có thể khiến bạn kém sang đi rất nhiều.

thời trang
Bạn không nên kết hợp từ đầu đến chân cùng họa tiết da báo. Dù có cảm giác ton sur ton thật nhưng nó không làm bạn trông sang trọng hơn đâu. Hãy tiết chế, sử dụng họa tiết này phù hợp nhất khi chọn một món phụ kiện làm điểm nhấn cho cả set đồ, chẳng hạn như chiếc khăn.
thời trang
Nếu mặc chiếc váy màu đen bạc sẽ khiến bạn trông cũ kĩ. Hãy chọn một chiếc váy màu đen đậm hẳn nếu bạn muốn mình nhìn thời trang hơn.
thời trang
Chiếc váy cổ khoét sâu sẽ tôn lên vẻ đẹp gợi cảm của các cô gái. Tuy nhiên, nếu quá hở hang khiến bạn trông lố bịch hơn trong mắt người khác. Bạn hãy chọn váy có cổ đổ mềm mại vừa đủ, một cách tinh tế để tất cả mọi người phải ngước nhìn.
thời trang
Đừng nên chọn một giày cao gót quá hầm hố, thay vào đó là chọn thiết kế cổ điển sẽ tôn lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái cho đôi chân.
thời trang
Điều quan trọng của việc mặc đẹp là luôn phải chọn quần áo đúng kích cỡ.
thời trang
Những bộ đồ ren xuyên thấu không hẳn lúc nào cũng đẹp, nó có thể khiến bạn trông hơi "rẻ tiền" vì hở hang quá đà. Hãy chọn một chiếc váy có thiết kế một phần ren nhỏ vừa không bị lỗi mốt mà trông sang trọng hơn rất nhiều.
thời trang
Không phải cứ mặc áo có logo của các hãng thời trang danh tiếng có nghĩa là bạn đang mặc hàng hiệu. Việc mặc những kiểu đồ có in logo của thương hiệu ở ngoài quần áo là lựa chọn không hề phù hợp. Những mẫu đồ fake thường in logo trực tiếp lên trang phục nhìn rất thô. Thông thường, logo của thương hiệu thời trang được thiết kế in bên trong.
thời trang
Bạn nên tránh chọn các bộ đồ màu neon quá nổi. Thay cho những bộ quần áo đó, bạn hãy chọn một chiếc váy gam màu tối, trông bạn sẽ lịch sự, quyến rũ hơn.
thời trang
Thường xuyên mặc đồ xuyên thấu, lộ nội y sẽ khiến người khác đánh giá thấp gu thẩm mỹ của bạn. Khi chọn những kiểu áo cổ rộng, bạn nên chọn nội y phù hợp và tinh tế.
thời trang
Trang sức bằng nhựa lại còn kích thước quá khổ mang lại cảm giác giả tạo. Tốt nhất bạn nên chọn những phụ kiện trông tao nhã và tinh tế hơn nếu muốn mình lúc nào cũng sang chảnh như những ngôi sao.
thời trang
Một chiếc túi xách to có thể đựng được rất nhiều đồ nhưng nó không phải lựa chọn tốt khi muốn xây dựng phong cách thanh lịch. Hãy mang một chiếc túi có thiết kế vừa phải, gọn gàng.
Mách bạn cách diện áo sơ mi cực sành điệu
Mách bạn cách diện áo sơ mi cực sành điệu
(Thời trang) - (Phunutoday) - Chị em hãy lưu lại những cách diện áo sơ mi dưới đây sao cho chuẩn nhất nhé!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn