Kiwi Ngô Mai Trang viên mãn bên gia đình chồng đại gia

08:00, Thứ năm 18/08/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhân dịp quý tử út tròn 1 tuổi, vợ chồng nữ ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang đã chụp một bộ ảnh lưu niệm gia đình đầy ngọt ngào, hạnh phúc.

Sau khi kết hôn cùng bạn trai doanh nhân, ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang dành hầu hết thời gian cho chồng và con. Hiện tại tổ ấm của cô đã có 2 quý tử, nhân dịp cậu út tròn 1 tuổi, Mai Trang cùng chồng đã quyết định chụp một bộ hình gia đình để làm kỉ niệm.

Được biết, Mai Trang hạ sinh con trai thứ 2 tại một bệnh viện quốc tế ở Bình Dương. Càng lớn cậu bé càng bụ bẫm, đáng yêu đặc biệt là "nhặt" hết nét đẹp của cả bố và mẹ.

Thời gian gần đây, khi con trai đã cứng cáp, Mai Trang quyết định trở lại với nghiệp hát. Cô cũng chia sẻ rằng luôn cảm  thấy yên tâm vì bố mẹ chồng yêu thương, chăm cháu nội rất tốt.

Tổ ấm hạnh phúc của gia đình nữ ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang.

Sau khi sinh con trai, nữ ca sĩ dành nhiều thời gian cho gia đình.

Cậu cả nhà Mai Trang có tên thường gọi là Ku Lem, nên vợ chồng cô gọi cậu út là Kem Lu, đọc ngược lại tên của em trai vì cô mong rằng 2 anh em sẽ luôn yêu thương, nhường nhịn nhau.  Cả hai anh em thừa hưởng nhiều nét đẹp của cả bố lẫn mẹ, cặp đôi luôn được bố mẹ cho đi dã ngoại để làm quen với cuộc sống xung quanh. Thời gian vừa qua, bên cạnh ca hát thì cô cũng chuyển hướng sang kinh doanh làm đẹp.

Cậu út nhà Kiwi Ngô Mai Trang chuẩn bị tròn một buổi, có tên gọi ở nhà là Kem Lu.

Ku Lem hơn em trai khá nhiều tuổi nên rất thương và chiều chuộng em.

Ngô Mai Trang từng là người mẫu sáng giá của làng thời trang Việt nhiều năm về trước, cô cao 1m70 và hoạt động showbiz với vai trò ca sĩ. Người đẹp kết hôn với doanh nhân Đỗ Hoàng Dương khi còn ở đỉnh cao của sự nghiệp.

Năm 2014, Ngô Mai Trang và ông xã trở thành cặp vợ chồng đầy ăn ý trong mắt khán giả khi tham gia Cuộc đua kỳ thú và cán đích ở vị trí thứ 4. Cô là người sống kín đáo và khép kín, bạn bè của Ngô Mai Trang đều là những thành viên từng thi Cuộc đua kỳ thú ở các mùa.

Lý Nhã Kỳ khiến dư luận xôn xao khi lần đầu chia sẻ về mẹ
Lý Nhã Kỳ khiến dư luận xôn xao khi lần đầu chia sẻ về mẹ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Một lần nữa, Lý Nhã Kỳ khiến fan xúc động với lời tâm sự gửi mẹ nhân ngày sinh nhật thứ 61 của bà.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Khánh Linh