Kỳ Duyên - Lan Khuê đọ sắc trong tà áo dài truyền thống

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, hai người đẹp đã cùng có mặt trong một sự kiện tại TP. Hồ Chí Minh.

Ngày hôm qua (1/3), Lễ hội Áo dài thành phố TP. Hồ Chí Minh đã được diễn ra, Lan Khuê và Kỳ Duyên chính là hai gương mặt làm đại sứ Áp dài. Lan Khuê sẽ là đại sứ Áo dài quốc tế còn Hoa hậu Kỳ Duyên là Đại sứ Áo dài TP.HCM.

Ngoài ra, Hoa hậu Kỳ Duyên sẽ đồng thời giữ cương vị giám khảo cuộc thi Duyên dáng áo dài, một trong những hoạt động của Lễ hội Áo dài năm nay.

Hai người đẹp đều xinh đẹp rạng ngời trong những thiết kế của NTK Thuận Việt.

Với thành tích xuất sắc tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015, Lan Khuê được chọn làm Đại sứ Áo dài Quốc tế. Cô cho biết: “Tôi không khỏi có chút hồi hộp. Tuy nhiên tôi cũng rất vui và vinh dự khi được BTC tín nhiệm đưa ra lời mời. Tôi sẽ cố hết sức để có thể hoàn thành tốt vai trò của mình và truyền tải được những giá trị cả về nghệ thuật lẫn văn hóa chiếc áo dài tới công chúng".

Người đẹp khoe dáng với chiếc áo dài trắng tinh khôi cùng mấn đội đầu độc đáo,

Kỳ Duyên cũng không giấu được sự vui mừng khi được làm Đại sứ Áo dài Thành phố: “Tôi rất yêu tà áo dài Việt Nam, khi diện áo dài, tôi thấy mình nữ tính, duyên dáng và xinh đẹp hơn rất nhiều. Tôi tin Lễ hội Áo dài TP.HCM sẽ tạo nên một không khí sôi động, rực rỡ vừa là tôn vinh áo dài, vừa tôn vinh người phụ nữ trong tháng 3 này”.

Người đẹp 19 tuổi e ấp trong bộ áo dài màu hồng phấn nhẹ nhàng, duyên dáng.

Lan Khuê - Kỳ Duyên rất thân thiết với nhau khi cùng có mặt tại sự kiện lần này.

Xuyên thấu công sở mát mẻ mà không sợ phản cảm
Xuyên thấu công sở mát mẻ mà không sợ phản cảm
(Thời trang) - (Phunutoday) - Xuyên thấu mang lại cho nàng công sở vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ hút hồn phái mạnh. Nhưng xuyên thấu thế nào để không phản cảm?
Sao Hollywood quyến rũ tới dự tiệc sau lễ trao giải Oscar 2016
Sao Hollywood quyến rũ tới dự tiệc sau lễ trao giải Oscar 2016
(Thời trang) - (Phunutoday) - Sau lễ trao giải, hàng loạt các ngôi sao hàng đầu Hollywood đã tới dự bữa tiệc có tên "2016 Vanity Fair Oscar Party"

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn