Kỳ Duyên chăm chỉ lên đồ khoe vòng eo "con kiến" bé xíu đẹp như tượng tạc

( PHUNUTODAY ) - Vòng eo săn chắc, lộ rõ múi cơ với số đo vỏn vẹn 59 cm thường xuyên được cô khoe triệt để thông qua trang phục.

Kỳ Duyên là một trong số những Hoa hậu có sự nghiệp thành công tại Vbiz. Bên cạnh đó, cô còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi vóc dáng chuẩn mực, được ví như "thần Vệ nữ". Đó là lý do cô  dễ dàng chinh phục được nhiều phong cách thời trang khác nhau. Ngược lại, chính cách lên đồ thông minh đã giúp nàng Hậu quê Nam Định khọe triệt để lợi thế hình thể.

Empty

Vóc dáng tựa "thần Vệ nữ" thường xuyên được Kỳ Duyên phô diễn thông qua trang phục. 

Empty

Một chiếc váy trắng với phần thân phối xuyên thấu giúp nàng Hậu khoe khéo vòng eo nhỏ xíu. 

Kỳ Duyên thường chọn cho mình những bộ váy ôm sát tôn trọn 3 vòng. Để ý sẽ thấy, hầu hết các thiết kế cô diện đều có điểm nhấn ở phần eo, nếu không phải khoảng hở lớn thì cũng đan xen chi tiết xuyên thấu, tất cả để hướng ánh mắt của người nhìn vào các ưu điểm của cô. 

Empty

Chiếc đầm đen xẻ sâu, ôm sát và có chi tiết xuyên thấu ở vòng eo. 

Empty

Một thiết kế táo bạo giúp nàng Hậu khoe trọn vòng eo thon và đường hông đẹp mắt.

Empty

Kỳ Duyên khiến các fan khó lòng rời mắt trước vòng 2 săn chắc, bé xíu của cô. 

Trong phong cách đời thường, người ta thấy một Kỳ Duyên cá tính, phóng khoáng hơn, song khoe eo dường như là điều không thể thiếu. Cô không ngại diện mỗi áo bra phối với quần jeans ống rộng. Đây là một sự kết hợp hoàn hảo để tôn dáng và "hack" vòng eo, thích hợp với các cô nàng theo đuổi phong cách sexy và cá tính.

Empty

Kỳ Duyên mặc gì thì mặc, nhưng nhất định phải khoe được eo. 

Empty

Áo quây mix cùng quần jeans ống rộng không phải là sự kết hợp mới lạ nhưng luôn hiệu quả trong việc tôn dáng. 

Empty

Crop top, tank top là những item không thể thiếu trong tủ đồ của nàng Hậu quê Nam Định.

Empty

 Kỳ Duyên khoe triệt để "bờ vai mắc áo" và vòng eo 0% mỡ thừa khi diện áo bra mix với quần tây.

Empty

Những thiết kế kiểu crop top hay bra top thể thao giúp Kỳ Duyên làm nổi bật vòng eo 'con kiến' săn chắc, rãnh bụng cùng phần thắt eo chuẩn mực. Gu thời trang đời thường của nàng Hậu được đánh giá là đơn giản và hiệu quả trong việc khoe dáng.

Hơn một năm nay, Kỳ Duyên miệt mài 'độ body' bằng cách chăm chỉ tập gym. Hoa hậu thường xuyên khoe ảnh trong phòng tập, tạo động lực cho các chị em cùng rèn luyện thể thao. Vóc dáng và khuôn mặt của cô đã trở nên xinh đẹp hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, gu thời trang cũng thăng hạng rõ rệt. Từ một nàng Hậu bị chê bai phong cách ăn mặc, Kỳ Duyên trở thành một mỹ nhân có style được nhiều người yêu thích, xem là hình mẫu để học hỏi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link