Style đời thường của nàng dâu hào môn Việt: Hà Tăng cá tính, Đặng Thu Thảo xứng danh "thần tiên tỷ tỷ"

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng khám phá những điểm đặc trưng trong phong cách của những cô con dâu nhà hào môn xuất thân từ showbiz.

Sao nữ Việt, người rút lui khỏi giới giải trí chăm sóc gia đình, người chuyển hướng sang kinh doanh nhưng cuộc sống giàu sang. Dù không còn thường xuyên xuất hiện ở các sự kiện nhưng nhất cử nhất động của họ đều nhận được sự quan tâm đặc biệt. Đặc điểm đặc trưng trong phong cách của những cô con dâu nhà hào môn xuất thân từ showbiz sẽ như thế nào nhé.

Tăng Thanh Hà

Chẳng cần gây chú ý bằng những bộ đồ hở bạo cắt xẻ, Hà Tăng vẫn khiến cộng đồng mạng trầm trồ bởi phong cách thời trang của mình. Instagram của Tăng Thành Hà sẽ là một account mẫu mực cho những cô nàng đang học hỏi cách ăn mặc đơn giản mà vẫn thật "chill" và có gu.

Empty
Empty

Linh Rin

Vốn sở hữu ưu điểm là nhan sắc mặn mà, ngọt ngào, Linh Rin khéo léo lựa chọn trang phục hợp phong cách. Cô theo đuổi phong cách thời trang nữ tính, sang trọng và đầy thanh lịch dù rất đơn giản. Không lựa chọn các items quá cầu kỳ, đa số các trang phục của Linh Rin luôn có phom dáng cơ bản với các điểm nhấn nhỏ mà tinh tế ở tay áo, cổ áo, khoe khéo vóc dáng mà không cắt xẻ quá nhiều.

Empty
Empty

Đỗ Mỹ Linh

Đỗ Mỹ Linh vẫn luôn trung thành với phong cách thời trang nhã nhặn, thanh lịch từ sau khi đăng quang và cho đến hiện tại sau khi kết hôn. Cô thường xuất hiện trong những trang phục kín đáo, váy sơ mi, áo tay bồng, quần âu hay các dáng váy vest sang trọng trong những gam màu trung tính đúng chuẩn mẫu mực của dâu hào môn. Trong các chuyến du lịch, Đỗ Mỹ Linh thường biến hóa thay đổi sang các mẫu váy hoa, váy maxi để tạo nên nét lãng mạn. 

Empty
Empty

Lan Khuê

Hoa khôi Áo dài và cho đến nay khi đã lập gia đình và có con, Lan Khuê luôn giữ vững phong độ. Phong cách làm dâu nhà hào môn Lan Khuê nhận được nhiều lời khen ngợi về độ thời thượng nhưng cũng không kém phần quý phái. Người đẹp biến hóa đa dạng với nhiều phong cách khác nhau từ năng động, đường phố cho đến điệu đà, nữ tính.

Empty

Đặng Thu Thảo

Đã hơn 10 năm kể từ ngày Đặng Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Việt Nam nhưng cô nàng vẫn giữ phong độ của một "thần tiên tỷ tỷ". Nhan sắc xinh đẹp cùng khí chất sang trọng giúp cô nàng liên tục ghi điểm. Chưa kể phong cách ăn mặc của nàng Hậu toát lên vẻ quý phái và thanh lịch, tuy nhiên không kém phần hiện đại. Bên cạnh đó, Đặng Thu Thảo cũng chuộng việc mix&match khéo léo các món đồ hiệu xa xỉ trong các bộ trang phục hàng ngày. Vẻ đẹp ngọt ngào cùng thần thái của Đặng Thu Thảo khiến cô luôn là tâm điểm ở mỗi sự kiện mà mình có mặt.

Empty
Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link