Kỳ Duyên có động thái lạ dành cho Minh Triệu giữa tin đồn chia tay khiến dân tình xôn xao

( PHUNUTODAY ) - Điều này khiến cộng đồng mạng đã dấy lên nhiều bình luận hy vọng sẽ có cú "quay xe" hy vọng cả hai sẽ tiếp tục cộng tác chung.

Cách đây vài ngày, thông tin Kỳ Duyên - Minh Triệu chia tay khiến dân tình xôn xao. Tuy nhiên, mới đây Minh Triệu đăng ảnh ăn tối cùng ai đó ở một nhà hàng view sông có không gian lãng mạn. Siêu mẫu còn có dòng trạng thái ẩn ý: "Tĩnh lặng một chút vì đã quá náo nhiệt rồi ha". Kỳ Duyên sau đó đã thả biểu cảm "haha".

Điều này khiến cộng đồng mạng đã dấy lên nhiều bình luận hy vọng sẽ có cú "quay xe" hy vọng cả hai sẽ tiếp tục cộng tác chung.

ky_duyen

Những ngày qua, showbiz Việt rộn ràng trước thông tin cặp đôi Kỳ Duyên và Minh Triệu đã đường ai nấy đi. Tuy nhiên, MXH bất ngờ xôn xao tin đồn Kỳ Duyên và Minh Triệu thực sự đã tan vỡ trước Tết Nguyên đán. Minh Triệu dọn đồ ra khỏi nhà chung cùng Kỳ Duyên khiến ekip phải hủy nhiều hợp đồng. Tin đồn này còn cho rằng chính Minh Triệu đã đề nghị kết thúc mối quan hệ với Kỳ Duyên và phũ phàng khi lên truyền thông chia sẻ việc cô "sợ hôn nhân". Sau đó, phía quản lý của nữ siêu mẫu buộc phải lên tiếng. Anh này viết: "Những ngày qua có rất nhiều thông sai lệch có chủ đích làm ảnh hưởng đến hình ảnh và danh dự của siêu mẫu Minh Triệu. Với vai trò quản lý của Minh Triệu, tôi hy vọng mọi người sẽ tỉnh táo khi tiếp nhận thông tin và nghiêm túc yêu cầu những người cố tình bôi nhọ dừng lại, đừng để mọi chuyện đi quá xa...". Minh Triệu đã bình luận dưới bài đăng này: "Chị em mình vượt qua tam tai thôi ...".  

Thời gian vừa qua, dân tình xôn xao với tin đồn Kỳ Duyên và Minh Triệu chính thức "đường ai nấy đi". Cả hai không xuất hiện cùng nhau và ít tương tác dần trên MXH. Ngày 25/2, Kỳ Duyên - Minh Triệu tung bộ ảnh tình tứ với loạt khoảnh khắc bên nhau sát rạt. Những tưởng đây là tín hiệu mừng tuy nhiên, theo nguồn tin riêng của Phụ Nữ Số, đây là bộ ảnh cuối cùng của cả hai. 

Việc đăng ảnh đôi với hình ảnh của nhãn hàng thể hiện rõ bài đăng chỉ mang tính chất công việc. Một số bên quảng cáo cũng cho biết phía Kỳ Duyên và Minh Triệu đã ngừng nhận và hủy các công việc liên quan đến nhau. 

ky_duyen1

Cặp đôi không ít lần vướng nghi vấn "trên mức tình bạn" khi thường xuyên đăng ảnh mặc đồ đôi, đi du lịch và dành những lời yêu thương cho nhau trên mạng xã hội.Thời gian qua, cả hai liên tục đồng hành với nhau trong mọi sự kiện lớn nhỏ, thậm chí còn ngồi ghế huấn luyện viên của The Face 2023 với slogan: “Kỳ Duyên - Minh Triệu chúng mình có nhau”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link