Kỳ Duyên luôn đạt điểm 10 sành điệu, phong cách khi diện quần jeans

( PHUNUTODAY ) - Tham khảo 10 set quần jeans sau đây của nàng hậu sinh năm 1996, chị em sẽ có thêm nhiều ý tưởng lên đồ với item này.

Kỳ Duyên theo đuổi phong cách thời trang rất năng động. Trong đó quần jeans là món thời trang phủ sóng style của nàng hậu. Đặc trưng của quần jeans là nét bụi bặm, trẻ trung. Kỳ Duyên luôn ghi điểm ở sự sành điệu, mới mẻ khi diện quần jeans. Tham khảo 10 set quần jeans sau đây của nàng hậu sinh năm 1996, chị em sẽ có thêm nhiều ý tưởng lên đồ với item này. 

Empty

Áo thun trắng và quần jeans ống suông là một "cặp bài trùng" cool ngầu. Đôi giày đen là một mảnh ghép nhỏ, nhưng lại có tác dụng cộng điểm tinh tế cho tổng thể trang phục. Chị em hãy áp dụng công thức đơn giản, chuẩn sành điệu này.

Empty

Đừng bỏ qua những chiếc quần jeans đen. Phiên bản này trẻ trung không kém jeans xanh nhưng trang nhã hơn và tạo cảm giác chân nhỏ gọn, thanh thoát. Kỳ Duyên kết hợp quần jeans đen với áo thun xuyệt tông, in họa tiết. 

Empty

Khi thời tiết chuyển lạnh hơn, chị em đừng bỏ qua mẫu áo vừa trẻ trung, vừa ấm áp như áo nỉ. Cách đơn giản nhất để mặc đẹp với áo nỉ là kết hợp với quần jeans. Kỳ Duyên đã chọn một đôi boots nâu "ăn nhập" hoàn hảo với vẻ cá tính của bộ đồ.

Empty

Các nàng hãy học hỏi cách lên đồ của Kỳ Duyên, nàng hậu đã kết hợp quần jeans xanh với áo sơ mi màu be. Bộ trang phục này có sự tươi tắn và trẻ trung, nhưng cũng ghi điểm ở nét trang nhã, tinh tế. Các mẫu giày phù hợp với công thức áo sơ mi màu be + quần jeans ống suông bao gồm sneaker trắng, loafer.

Empty

Kỳ Duyên không giới hạn phong cách với những chiếc áo thun dáng rộng., giúp tôn lên vẻ quyến rũ, nữ tính của người diện. Áo thun dáng ôm tông màu trắng kết hợp rất ăn ý với quần jeans xanh, giày màu trung tính.

Empty

Công thức áo thun cổ 3 phân và quần jeans đen không chỉ "hack" tuổi hiệu quả mà còn ghi điểm thanh lịch, trang nhã. 

Empty

Kết hợp quần jeans xanh với áo hai dây, tông màu trắng, Kỳ Duyên có được vẻ ngoài đầy nữ tính, quyến rũ. Để tăng thêm vẻ năng động và trẻ trung, nàng hậu đi giày sneaker tông màu be. 

Empty

Công thức gồm áo crop top và quần jeans trắng mang đến cho Kỳ Duyên nét nữ tính, trang nhã. Set đồ thêm nổi bật và có điểm nhấn nhờ sự xuất hiện của chiếc túi xách màu xanh lá.

Empty

Cô nàng sơ vin gọn gàng bộ đôi áo sơ mi denim + quần jeans ống suông và tô điểm thắt lưng da. Các mảnh ghép như đôi giày trắng, túi xách màu be đã đảm bảo sự hài hòa, sang xịn mịn cho bộ trang phục.

Empty

Bộ đôi áo thun trắng và quần jeans màu xám sẽ mang đến sự mới mẻ cho phong cách. Công thức này tươi sáng, trẻ trung, thêm túi xách màu xám để hoàn thiện set đồ đẹp mắt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link