Kỳ Duyên khoe tấm lưng nuột nà, vóc dáng bị chê bai ngày nào giờ đã đẹp hoàn hảo

( PHUNUTODAY ) - Theo đó, ai cũng phải công nhận vóc dáng của Kỳ Duyên chụp từ phía sau trông cực kỳ nõn nà và săn chắc

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, nhan sắc của Nguyễn Cao Kỳ Duyên từng vấp phải không ít khen chê trái chiều. Nhưng, đó chỉ là câu chuyện của quá khứ, giờ đây Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã "lột xác" vô cùng ngoạn mục, trở thành nàng hậu "vạn người mê". Mới đây, nàng hậu sinh năm 1996 chỉ khoe "sương sương" tấm lưng cũng đủ khiến bao người phải xuýt xoa. Chưa kể, nàng hậu còn sở hữu rãnh lưng uốn cong theo hình chữ S từ dưới cổ xuống tới eo tạo cảm giác vô cùng cuốn hút. 

Empty

Kỳ Duyên sở hữu tấm lưng siêu nuột.

Empty

Rãnh lưng sâu lộ rõ khi nàng hậu mặc trang phục "kiệm vải". 

Được biết, hiện tại Kỳ Duyên đang sở hữu số đo 3 vòng là 86-59-89. Cô thường xuyên khoe body săn chắc, không chút mỡ thừa khiến người hâm mộ phải "mắt tròn mắt dẹt". Nhất là vòng 2 của cô tạo được dấu ấn sâu sắc trong mắt người nhìn với phần cơ múi cuồn cuộn và lườn eo hiện rõ.

Empty

Kỳ Duyên sở hữu vòng 2 thon gọn và săn chắc. 

Empty

Lườn eo của nàng hậu hiện rõ khi diện đồ tập. 

Nói về động lực để thay đổi vóc dáng, Kỳ Duyên từng cho biết: "Lý do giảm cân là vì lúc giãn cách ở nhà Duyên xem lại những hình ảnh cũ rất nhiều, từ năm 2017 đến nay. Và Duyên thấy lúc đó so với bây giờ Duyên có da có thịt hơn, có sức sống hơn.

Nhưng bản thân Duyên đến thời điểm bây giờ lại muốn lấy lại vóc dáng mảnh mai so với trước đây nên Duyên quyết tâm giảm cân. Cách Duyên giảm cân ở nhà đều tự nhiên hết, không nhờ phương pháp detox nào mà chỉ thay đổi chế độ ăn uống và tập luyện".

Chia sẻ thêm về quan điểm giữ dáng, Kỳ Duyên cũng nhắn nhủ đến phái đẹp rằng: "Là con gái ai chẳng muốn mình đẹp nhưng đừng đặt nặng áp lực đó lên vai mình. Đối với mọi người thì có thể điều chỉnh ăn uống, tập thể dục để giữ sức khỏe.

Bạn nào có ý chí quyết tâm thì siết body cho đẹp. Với tôi thì tự nhiên tới một thời điểm thấy muốn siết lại vóc dáng, nghiêm khắc hơn với bản thân xem sức của mình tới được đâu, gầy nhưng vẫn phải khỏe".

Empty

Nhờ kiên trì tập luyện thể dục thể thao và ăn uống khoa học, Kỳ Duyên đã sở hữu vóc dáng như mơ ước. 

Empty

Thân hình lý tưởng của nàng hậu là kết quả của sự kiên trì và nỗ lực. 

Kỳ Duyên của hiện tại chính là minh chứng cho hành trình rèn luyện không ngừng. Ngắm nhìn những hình ảnh mới nhất của nàng hậu, anti-fan từng buông lời chê bai cũng phải "quay xe" khen ngợi. Nhờ nỗ lực giảm cân và rèn luyện, cô nàng giờ đã trở thành một trong những nàng hậu có vóc dáng vạn người mê.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link