Những người đẹp Việt gây hoang mang với vòng 1 "trồi sụt" thất thường

( PHUNUTODAY ) - Chính vì những sự khác biệt rõ ràng kể trên mà không ít mỹ nhân Việt bị nghi "xuống cấp" hay từng "dao kéo" vòng 1.

Chi Pu

Kể từ khi chuyển hướng sang làm ca sĩ, Chi Pu thay đổi phong cách từ "kẹo ngọt" sang quyến rũ. Số đo bộ phận này của giọng ca Anh Ơi Ở Lại khá khiêm tốn, sau đó một thời gian thì đã cải thiện đáng kể.

Empty

Chi Pu thường xuyên xuất hiện với "gò bồng đảo" căng tràn.

Empty

Tuy nhiên, cô nàng cũng nhiều lần để lộ "núi đôi" khiêm tốn. 

Nhiều lần, Chi Pu lên đồ khoe "tòa thiên nhiên" đồ sộ, căng tràn đầy hấp dẫn. Tuy nhiên, không ít lần bộ phận này của cô nàng trở nên khiêm tốn đến lạ thường.

Empty

"Tòa thiên nhiên" căng tràn là một trong những lợi thế hình thể của Chi Pu. 

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh nổi tiếng là mỹ nhân sở hữu hình thể "bốc lửa" hàng đầu Vbiz. Cô nàng từng có lần tiết lộ số đo vòng 1 của mình chạm mốc 84cm. Tuy nhiên có khá nhiều lần chân dài sinh năm 1989 khiến cư dân mạng ngỡ ngàng bởi hình ảnh "phẳng lì" kém hấp dẫn. 

Empty

Có những lúc Ngọc Trinh lên đồ khoe "gò bồng đảo".

Empty

Nhưng cũng có khi cô nàng để lộ số đo khiêm tốn trong loạt ảnh người qua đường chụp được. 

Empty

Thời gian gần đây, số đo của Ngọc Trinh có vẻ giảm đi khá nhiều. 

Ninh Dương Lan Ngọc

Trước kia, Ninh Dương Lan Ngọc được liệt vào danh sách những mỹ nhân Việt sở hữu vòng 1 khiêm tốn. Tuy nhiên thời gian gần đây, nữ diễn viên thường xuyên khiến cư dân mạng phải trầm trồ vì "tòa thiên nhiên" đồ sộ mỗi khi mặc đồ tắm.

Empty

Không khó để nhận ra sự khác biệt rõ rệt về kích thước "gò bồng đảo" của Lan Ngọc trong 2 bức ảnh.

Trước đây, Ninh Dương Lan Ngọc từng nói đùa: "Xác định là em cũng có chứ không có lép, cũng bự tương đương chị hai em và thua em trai em có tí xíu".

Theo thời gian, trong những bữa tiệc, mỗi khi diện đầm cúp ngực, Lan Ngọc lại khiến dân tình trầm trồ vì biết cách đôn vòng một lên. Cũng vì thế, cô nàng ngày càng chuộng những mẫu thiết kế sexy, không ngại mặc hở.

lan-ngoc-10-1625199027-147-width687height1000

Minh Tú

Minh Tú nổi tiếng với thân hình săn chắc, quyến rũ chuẩn siêu mẫu nhưng cô nàng cũng không ít lần khiến khán giả băn khoăn về vóc dáng thật sự của mình. 

Empty

Minh Tú nổi tiếng với hình thể cực kỳ quyến rũ. 

Empty

Tuy nhiên, "gò bồng đảo" của cô cũng có lúc phồng lúc xẹp.

Cô cũng từng gây tranh cãi bởi vòng 3 "trồi sụt" thất thường tại chương trình The Face 2017 chỉ có phong độ vòng 2 là chưa bao giờ bị chê bai. 

Chính vì những sự khác biệt rõ ràng kể trên mà không ít mỹ nhân Việt bị nghi "xuống cấp" hay từng "dao kéo" vòng 1. Tuy nhiên phải nói rằng dù có vòng 1 ra sao thì họ vẫn luôn khéo léo phát huy các ưu thế hình thể khác. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link