Các mỹ nhân Hàn gợi ý loạt mẹo lên đồ với quần tất đen sang xịn mịn khỏi bàn

08:11, Thứ hai 13/11/2023

( PHUNUTODAY ) - Quần tất đen còn ghi điểm ở sự quyến rũ và giúp tổng thể trang phục thêm sang trọng, tinh tế.

Bước sang mùa lạnh, quần tất đen chắc chắn là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng. Quần tất đen không chỉ góp phần giữ ấm chân khi chị em diện đồ ngắn, món thời trang này còn đem đến hiệu quả nâng tầm phong cách, giúp chân thon dài hơn. Bên cạnh đó, quần tất đen còn ghi điểm ở sự quyến rũ và giúp tổng thể trang phục thêm sang trọng, tinh tế. Các mỹ nhân Hàn cũng không thể bỏ qua được món đồ này. 

Empty

Jennie diện chiếc quần tất đen, tổng thể trang phục thêm phần nổi bật. Ngoài ra, món phụ kiện này cũng tôn lên nét nữ tính, quyến rũ của nữ thần tượng. Jennie khéo léo kết hợp quần tất đen với một đôi boots cao cổ để hack dáng hơn.

Empty

 Momo khoe khéo đôi chân nuột nà tại show Miu Miu. Nữ thần tượng nhóm TWICE diện váy ngắn với quần tất đen và đi boots thấp cổ. 

Empty

Với tông màu đen và trắng làm chủ đạo, Rosé đã tạo điểm nhấn với quần tất đen, khuyên tai tròn và vòng tay to bản. Nhờ vậy, tổng thể của Rosé không chỉ tinh tế mà còn có sự sang trọng, đẳng cấp.

Empty

Han So Hee diện một biến tấu đầy phá cách của quần tất đen, đó là tất lưới. Cô mix áo crop top màu đỏ, chân váy ngắn denim của Han So Hee thêm bụi bặm, "cool ngầu". 

Empty

Set đồ gồm áo sơ mi trắng và váy gile của Joy ghi điểm ở sự ngọt ngào, xen lẫn vẻ yêu kiều, thanh lịch. Quần tất đen góp phần tôn đôi chân thon dài, đồng thời cộng thêm điểm sang trọng cho bộ đồ.

Empty

Tiffany "hack" tuổi thành công với set đồ gồm áo crop top kết hợp với chân váy họa tiết và chiếc quần tất đen.

Empty

Song Hye Kyo đã có được vẻ ngoài đầy sang trọng, tinh tế mà vẫn thời thượng khi chọn công thức diện đồ này.

Empty

Joy diện một bộ cánh tối màu sang trọng với váy hoa kết hợp với áo khoác dáng lửng, rồi đi boots cao cổ. Quần tất đen chỉ là mảnh ghép nhỏ nhưng làm điểm nhấn thú vị. 

Empty

Set đồ rất đơn giản gồm áo sơ mi trắng và chân váy da, chiếc quần tất đen đã tạo điểm nhấn sang trọng, thời thượng cho bộ đồ.

Untitled

Công thức áo trench coat kết hợp với mũ nồi mang đến nét thanh lịch, yêu kiều như tiểu thư cho người diện. Bộ trang phục thêm phần tinh tế nếu bạn đi tất đen.

Empty

Bộ trang phục gồm sơ mi trắng, áo len mỏng màu xám và quần tất có sự trẻ trung, ngọt ngào. Bộ đồ thêm thời thượng, "cool ngầu" khi người diện chọn quần tất đen. Mix đồ theo phong cách này đảm bảo sẽ tạo cảm giác mới mẻ và nổi bật hơn rất nhiều. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh