Bà xã Đoàn Văn Hậu lăng xê style thanh lịch sành điệu, nhìn ai cũng mê tít

( PHUNUTODAY ) - Được biết các món đồ cô diện hầu như là local brand Việt có giá cực kỳ phải chăng nên ai cũng có thể mua theo.

Lễ cưới của cặp đôi Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My là tâm điểm chú ý trong những ngày qua.  Đây là một trong những cặp đôi trai tài - gái sắc được yêu thích nhất Vbiz.

Cô dâu Doãn Hải My sở hữu gương mặt thanh tú, nhẹ nhàng cùng vóc dáng cao ráo thướt tha. Cô nàng sở hữu gu thời trang sành điệu đúng chất tiểu thư nhà giàu. Người đẹp sinh năm 2001 thường xuyên xuất hiện với các mẫu váy điệu đà giúp tôn trọn vóc dáng chuẩn mẫu của bản thân. Được biết các món đồ cô diện hầu như là local brand Việt có giá cực kỳ phải chăng nên ai cũng có thể mua theo.

Empty

Đầu tiên là một mẫu váy 2 dây đơn giản đến tôn lên đường cong mềm mại của cơ thể. Dù diện mẫu váy khá basic nhưng trông Hải My vẫn vô cùng nổi bật và xinh xắn.

Empty

Khi đi biển, vợ Đoàn Văn Hậu cũng chọn dáng váy 2 dây quen thuộc nhưng có thêm điểm nhấn ở phần ngực để trông điệu đà hơn. Mẫu váy này còn có thể ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh ngay cả mùa thu đông.

Empty

Kiểu váy thứ 2 được Hải My vô cùng yêu thích mỗi khi đi chơi chính là maxi cổ yếm. Ưu điểm của mẫu váy này chính là mang đến diện mạo nền nã. Họa tiết cũng thêm phần tươi tắn và duyên dáng hơn. 

Empty

Set đồ tiếp theo của Hải My mang đậm phong cách tiểu thư, quý phái với áo cúp ngực và quần ống rộng. Được biết, outfit này được Hải My sắm từ local brand Lana Studio trông vừa sang trọng lại thanh lịch.

Empty

Ngoài váy đầm, Doãn Hải My còn thường xuyên quần jeans. Cô nàng thường phối quần jeans với áo croptop, áo sơ mi mỗi khi xuống phố. 

Empty

Chiếc áo sơ mi croptop mà Doãn Hải My phối với quần jeans còn có phần vạt ôm sát giúp cô khoe trọn vòng eo con kiến vạn người mê. 

Empty

Á 3 lỗ chính là lựa chọn hoàn hảo nhất để mix với quần jeans. Các mẫu áo 3 lỗ mà Hải My lựa chọn thường có họa tiết kẻ ngang cực kỳ thời thượng và trẻ trung.

doan_hai_my11

Áo tank top + quần jeans ống rộng giúp Doãn Hải My vừa khoe eo thon vừa "hack" chân thêm dài. 

Doãn Hải My có vẻ ưa chộng những chiếc áo dáng croptop, tank top để phù hợp với phong cách thời trang năng động, trẻ trung của mình. Cô ưu tiên kết hợp kiểu áo này với quần jeans để khoe triệt để "vòng eo con kiến".

Phong cách ăn mặc của Doãn Hải My được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, học hỏi vì vừa đơn giản vừa tôn dáng đỉnh cao. Mỗi lần xuất hiện, mỹ nhân sinh năm 2001 lại khiến dân tình đổ dồn sự chú ý vào vòng eo vỏn vẹn 55cm. Đặc biệt, cô nàng chỉ cao 1m67 nhưng lên hình cứ ngỡ 1m8 nhờ biết cách lựa chọn trang phục. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link