5 phiên bản áo len không bao giờ lỗi mốt, siêu hack dáng cho nàng thêm thon gọn

( PHUNUTODAY ) - Để nâng tầm phong cách hiệu quả, chị em hãy tham khảo 5 kiểu áo len vừa chuẩn mốt, vừa tôn dáng sau đây:

Vào mùa đông, áo len là một trong những món thời trang cơ bản, đồng thời là mảnh ghép của loạt set đồ mùa lạnh sành điệu. Có rất nhiều phiên bản áo len để chị em lựa chọn. Để nâng tầm phong cách hiệu quả, chị em hãy tham khảo 5 kiểu áo len vừa chuẩn mốt, vừa tôn dáng sau đây:

Áo len màu trầm

Áo len màu trầmi trang nhã và sang trọng. Bên cạnh đó, những tông màu trầm như đen, nâu, xanh navy hay xám đậm còn tạo hiệu ứng vóc dáng nhỏ gọn. Để ghi điểm tinh tế, chị em hãy kết hợp áo len màu trầm với quần âu hoặc chân váy dài tông màu trung tính. Nổi bật và trẻ trung hơn là công thức áo len màu trầm mix cùng quần jeans xanh hoặc quần màu sắc…

ao_len1

Áo len cổ tim

Áo len cổ tim cũng là phiên bản phủ sóng các shop thời trang trong mùa lạnh. Phần cổ tim còn tạo cảm giác vóc dáng thanh thoát. Áo len cổ tim kết hợp ăn ý với quần jeans, quần âu hay chân váy để tạo nên bộ trang phục sành điệu. Các nàng đừng quên tô điểm một chiếc vòng cổ khi diện áo len cổ tim để tăng vẻ sang chảnh hơn cho bản thân. 

ao_len2

Áo len cổ bẻ

Áo len cổ bẻ sẽ giúp phong cách mùa đông của chị em thêm tươi mới, tạo thành hình chữ V càng tôn lên chiếc cổ thon gọn. Không chỉ cho hiệu quả "hack" tuổi, áo len cổ bẻ còn được đánh giá cao ở nét thanh lịch, tinh tế. Bên cạnh áo len cổ bẻ màu trung tính, chị em nên tham khảo cả những phiên bản áo màu sắc nổi bật rất hút mắt, sang xịn mịn chứ không hề khiến vẻ ngoài trở nên "sến sẩm".

Empty

Áo len bo gấu

Áo len bo gấu đang phủ sóng phong cách của các quý cô sành điệu trong mùa lạnh năm nay. Áo len bo gấu còn tạo vẻ gọn gàng cho tổng thể trang phục, từ đó giúp "ăn gian" chiều cao. Áo len bo gấu là lựa chọn lý tưởng mỗi khi bạn muồn hoàn thiện phong cách nữ tính, yêu kiều như tiểu thư. Cụ thể, hãy kết hợp áo len bo gấu với chân váy ngắn là có ngay diện mạo xinh tươi, trẻ trung. 

ao_len4

Áo len dáng lửng

Các kiểu trang phục dáng ngắn đang dần chiếm lĩnh xu hướng mùa lạnh. Với những chiếc áo len dáng lửng, bạn không cần sơ vin mà vẫn có được tổng thể cao ráo, thanh thoát. Mẫu áo này còn giúp vẻ ngoài thêm trẻ trung và ghi điểm phong cách hơn rất nhiều.

ao_len5

Để hiệu quả "ăn gian" chiều cao được phát huy tối ưu hơn, bạn hãy kết hợp áo dáng lửng với quần cạp cao, rồi đi các kiểu giày nịnh chân như giày mũi nhọn, giày mule, giày màu be…

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link