Phong cách 'trên đông dưới hè' chiếm sóng mùa lạnh 2023, dàn fashionista đình đám cũng không thể ngó lơ

( PHUNUTODAY ) - Khi diện những set đồ đầy cuốn hút như vậy, đảm bảo vẻ ngoài của bạn sẽ trở nên hấp dẫn hơn gấp bội phần.

Mùa hè, những món đồ như quần shorts, chân váy ngắn, sandals chính là chân ái. Mùa đông đến chúng vẫn được tận dụng tốt trong mùa lạnh qua phong cách mix đồ "trên đông dưới hè" từ hội fashionista. Trong những ngày thời tiết mưa nắng thất thường thì style này chắc chắn là gợi ý hoàn hảo cho nàng. 

mix_do1

Kendall Jenner xuất hiện cùng bạn trai Bad Bunny trong set đồ đúng chuẩn thời thượng với áo khoác măng tô kẻ ca rô, bên trong mặc tank top và sơ vin cùng chân váy ngắn họa tiết monogram đặc trưng của Gucci. Cách mặc này khoe được style cá tính chất chơi. 

Empty

Elsa Hosk thường xuyên xuống phố với những bộ cánh thoải mái, năng động. Kết hợp áo khoác dạ dáng dài màu ghi xám với quần shorts vải thể thao và áo phông in chữ. Dù chỉ ăn vận đơn giản nhưng nhan sắc và thần thái của cô nàng vẫn ngời ngời tỏa sáng.

Empty

Không còn những món đồ quá gợi cảm, hội fashionista lại thích tôn lên những đôi chân dài miên man. Bên cạnh đó, xu hướng mặc lộ đồ nội y ra bên ngoài trang phục cũng đang dần lan rộng. Hãy diện style menswear cool ngầu gồm sơ mi trắng, cà vạt đen và quần shorts siêu ngắn.

Empty

Ngay cả khi diện áo khoác nặng nề với chất liệu vải dày dặn nhưng bản phối của fashionista Venetia Alia vẫn toát lên nét nhẹ nhàng và mềm mại cực kỳ. Cô nàng này diện áo dệt kim, chân váy kaki mini, giày thể thao năng động và kết lại set đồ bằng mũ lưỡi trai, vòng cổ dây xích và túi xách da hình hộp chữ nhật.

Empty

Với những ngày nắng  như hiện tại sẽ thật hoàn hảo khi nàng diện chân váy ngắn hay quần shorts với áo khoác kaki và giày loafer retro. Bản phối mang đến cho cô nàng Linda bầu không khí cổ điển.

Empty

Diện chân váy ngắn sẽ không còn là nỗi lo nhờ sự bổ sung của áo len cổ lọ, áo khoác kaki dáng dài, tất cao cổ và giày loafer da bóng đế cao. Outfit này có thể diện xuyên suốt mùa đông. Còn nếu thực sự không thể chịu được nhiệt độ thấp thì bạn có thể diện thêm quần tất.

Empty

Hãy thử đầu tư vào một đôi ugg boots, combat boots hoặc boots dáng dài. Cô nàng này diện một chiếc váy liền dáng ngắn kèm áo khoác sơ mi chất liệu vải dạ và kết lại bằng boots cao cổ màu đen. 

Empty

Shin Hye Jeong lăng xê công thức phối đồ giấu quần, khoe lợi thế chân thon bất chấp gió lạnh khi kết hợp áo khoác dạ kẻ ca rô với chân váy mini quyến rũ và ugg boots. Khi diện bản phối này, tổng thể ngoại hình của Hye Jeong trở nên cao ráo hơn hẳn

Phong cách phối đồ "trên đông dưới hè" đã trở thành style được nhiều fashionista lựa chọn. Hội tín đồ thời thượng có thể khoe trọn đôi chân dài và vòng 3 căng đầy mà vẫn đảm bảo sự ấm áp, phù hợp với nhiệt độ ngoài trời khi diện style này. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link