Kỳ Hân giữ chân chồng bằng những món quà "khủng"?

( PHUNUTODAY ) - Từ khi 'về chung một nhà', Kỳ Hân đã tặng Mạc Hồng Quân nhiều món quà giá trị.

Mới đây, Mạc Hồng Quân khoe được vợ tặng chiếc iPhone 7 màu đỏ trên trang cá nhân. Anh viết: "Về nhà một tuần, ngoan quá nên vợ thưởng".

mac-hong-quan-ky-han 1

 Chia sẻ mới nhất của Mạc Hồng Quân

Được biết, đây không phải lần đầu tiên, Kỳ Hân mạnh tay chi tiền mua quà tặng chồng. Trước đó, nhân dịp sinh nhật Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân đã mua tặng ông xã một chiếc xe máy điện làm phương tiện đi lại quanh khu vực Hà Nội.

mac-hong-quan-ky-han 2

 Món quà sinh nhật Kỳ Hân tặng Mạc Hồng Quân cách đây không lâu.

Có thể nói, sau khi lập gia đình, Mạc Hồng Quân thay đổi rất nhiều, anh không còn bị chỉ trích là một người đào hoa nữa mà thay vào đó là hình ảnh ông bố đảm đang. Khi không phải đi tập luyện cùng đội tuyển, anh vào bếp nấu ăn, trông con giúp vợ.

Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân từng là tâm điểm chỉ trích của dư luận khi công khai chuyện tình cảm ngay sau khi nam cầu thủ bị tố bỏ rơi bạn gái Ly Kute đang mang bầu lớn. Ngay cả khi cặp đôi đã vê chung một nhà cũng chẳng thoát khỏi những thị phi do cộng đồng mạng lên án.

mac-hong-quan-ky-han 4
mac-hong-quan-ky-han 3

Thời gian rảnh rỗi, nam cầu thủ giúp vợ chăm con và bán hàng

Mới đây, Kỳ Hân bức xúc đáp trả khi bị cho là đá xoáy tình cũ của chồng và mượn chuyện cũ đểu câu kéo sự chú ý của dư luận, PR bản thân cả khi không còn hoạt động trong showbiz nữa. Cô viết: "Đâu có ngu đến mức mà đi xỉa xói người yêu cũ của chồng mình và nhất là mẹ của con chồng mình. Để khiến cho chồng mình phải suy nghĩ về mình. Tự nghĩ đi các chế chuyên gia xuyên tạc".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link