Khó tin: Bé 18 tháng tuổi sống sót sau 13 giờ kẹt dưới hồ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù bị mắc kẹt suốt 13 giờ đồng hồ dưới hồ băng nhưng bé gái 18 tháng tuổi vẫn sống sót kỳ diệu.

Tai nạn xảy ra hôm 7/3 ở Utah. Cụ thể, chiếc xe đã húc phải tường bê tông và rơi khỏi cầu xuống hồ Spanish Fork khi đang chạy trong đêm. Chiếc xe gặp nạn chỉ được phát hiện bởi một người đi câu cá. Em bé được dịch vụ cứu hộ đưa ra khỏi xe bằng cầu cẩu và được chuyển tới bệnh viện Salt Lake City. Bé gái bị kẹt trong ghế ngồi đằng sau, phía dành cho khách. Chiếc xe rơi cắm đầu xuống hồ nên vị trí em bé ngồi không bị chìm trong nước.

Mô tả ảnh.
Bé gái chưa rõ tên sống sót sau tai nạn ô tô trong đêm được tìm thấy trên ghế bên cạnh người mẹ đã chết.

Thời điểm đó nước trong hồ lạnh đến mức 3 nhân viên cảnh sát và 4 lính cứu hỏa làm nhiệm vụ cứu hộ đã phải đi điều trị do giảm thân nhiệt sau đó.

Nhà chức trách xác định người mẹ có tên Lynn Jennifer Groesbeck, 25 tuổi, sống tại Springville, Utah, vừa rời khỏi nhà tầm 10 giờ đêm sau khi ghé thăm bố mẹ đẻ ở Salem, Utah. Gia đình vẫn chưa hay biết tin về cô gái này.

Một người dân sống gần đó cho biết có nghe tiếng tai nạn lúc tầm 11 giờ đêm và đã ra ngoài kiểm tra nhưng không tìm thấy gì cả.

Hiện bé gái đang trong tình trạng "nghiêm trọng nhưng ổn định" tại bệnh viện Primary Children, Utah.

Người đàn ông bất ngờ sống lại giữa đám tang của mình
Trước lúc tẩm liệm, người khách đến viếng sờ thử vào ngực ông Đạo thấy ấm liền đưa ông đi cấp cứu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT