Kỳ lạ: Cô gái bị bệnh vi khuẩn ăn thịt người tỉnh dậy làm đám cưới "nude"

( PHUNUTODAY ) - "...Lúc đã hoàn toàn khỏa thân và chuẩn bị bước ra ngoài, tôi nhìn tất cả khách mời, cảm thấy cực kì sợ hãi..."

Monique Penberhy, 31 tuổi, nặng 159 kg, người Australia, khi sắp tổ chức hôn lễ vào ngày Valentine, cô bất ngờ mắc phải căn bệnh Flesh-Eating Bacteria quái ác (bệnh vi khuẩn ăn thịt người) và nhanh chóng rơi vào trạng thái hôn mê sâu.

hon me - phunutoday

 Khi sắp tổ chức hôn lễ thì Monique mắc bệnh và rơi vào trạng thái hôn mê sâu (nguồn: DT).

Bác sĩ đã không thể chắc chắn rằng cô ấy có thể tỉnh lại hay không, vì thế đám cưới của cô đã bị trì hoãn. May mắn thay, sau 31 ngày mê man Monique đã tỉnh dậy, người phụ nữ nặng 159 kg đề nghị được tiếp tục tổ chức đám cưới cùng người thương.

Thế nhưng trước đó, vì không biết khi nào cô mới tỉnh lại nên bà đã hủy đơn đặt hàng chiếc váy cưới ngoại cỡ mà con gái đã mất nhiều tháng mới tìm được. Lúc này, không không thể tìm thấy chiếc váy cưới nào khác phù hợp với thân hình ngoại cỡ của mình.

Monique Penberthy và chồng mới cưới, Rowan, 27 tuổi, ban đầu dự định tổ chức lễ cưới theo chủ đề Alice ở xứ sở thần tiên nhưng khi không thể tìm được chiếc váy vừa người, cô đã nghĩ ra một ý tưởng khác - đám cưới nude. Chồng cô đã lập tức đồng ý.

dam cuoi - phunutoday

Cả hai đều đồng ý tổ chức đám cưới  nude.

"Tôi đã vượt qua cái chết, vậy thì cân nặng có là vấn đề gì. Tôi chẳng có gì xấu hổ. Tôi chỉ quan tâm xem tóc mình trông có ổn hay không thôi", cô nói với trang Mirror Online.

Ngay sau đó, đám cưới diễn ra ở New South Wales, Úc trước sự chứng kiến của hơn 700 quan khách. Trong buổi lễ, chú rể Rowan chỉ đội mũ, đeo nơ trong khi cô dâu đội vòng hoa cùng khăn voan trắng, đeo trang sức và ôm một bó hoa cưới trước ngực.

co dau - phunutoday

Cô dâu chỉ đội vòng hoa cùng khăn voan trắng đeo trang sức trước ngực trong buổi lễ.

Monique đã rất lo lắng nhưng mọi thứ đã diễn ra tốt đẹp “Không có gì giống như kế hoạch nhưng đám cưới diễn ra y như chúng tôi mong ước. Lúc đã hoàn toàn khỏa thân và chuẩn bị bước ra ngoài, tôi nhìn tất cả khách mời, cảm thấy cực kì sợ hãi. Nhưng rồi mọi người đã mỉm cười, vỗ tay cổ vũ khiến tôi cảm động và như được tiếp thêm sức mạnh”.

dam cuoi khoa than - phunutoday

Rất nhiều khách mời cũng đã khỏa thân đến dự đám cưới.

“Sau đám cưới, tất cả mọi người ôm hôn và chúc mừng chúng tôi. Mọi thứ thật đẹp, như một giấc mơ trở thành sự thật", Monique hạnh phúc cho biết thêm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link