Clip: đám cưới bốc vàng ném cho khách gây sửng sốt

( PHUNUTODAY ) - Một đoạn video quay lại đám cưới của cặp đôi khiến người xem sửng sốt vì sự xa hoa chưa từng có. Riêng chiếc váy cưới của cô dâu đã có giá lên tới 4,8 tỷ đồng. Thậm chí khách dự cưới cũng được nhận quà là vàng ròng.

Váy cưới của một cô dâu đã khiến nhiều người sửng sốt vì sự xa hoa chưa từng có. Chiếc váy cưới này được dát vàng, đính đá quý và có giá lên tới 4,8 tỷ đồng.

aocuoiinfonet6

Được biết, đoạn video quay lại cảnh đám cưới ở Slovakia của cô dâu trẻ 19 tuổi và chú rể 20 tuổi đã gây xôn xao cộng đồng mạng vì sự xa hoa, lộng lẫy của cả chủ nhân và khách mời.

aocuoiinfonet5

Bàn tay cô dâu đeo đầy nhẫn vàng trong ngày trọng đại nhất cuộc đời cô gái. Sau đó, cô cũng diện thêm một chiếc váy đính đầy tiền giấy. Bộ đồ của chú rể cũng được đính đầy vàng. Thậm chí khách dự cưới cũng được nhận quà là vàng ròng.

aocuoiinfonet4

Tay đeo đầy nhẫn và chiếc vày đính đầy tiền giấy của cô dâu Evka. Ngoài váy cưới dát vàng, ước tính chi phí cho đám cưới xa hoa bậc nhất hành tinh rơi vào khoảng hơn 30.375 bảng Anh, tương đương hơn 800 triệu đồng.

aocuoiinfonet2

Một khách mời dự đám cưới cho biết: "Đám cưới xa hoa này kéo dài trong 4 ngày và chi phí ước tính khoảng 30.375 bảng Anh". Người Di-gan là nhóm người dân tộc thiểu số lớn thứ hai ở Slovakia, sinh sống chủ yếu ở khu vực phía đông đất nước.

aocuoiinfonet1

Theo tờ Metro, video quay lại cảnh đám cưới ở Slovakia của cô dâu Evka, 19 tuổi và chú rể Lukas, 20 tuổi đã gây xôn xao cộng đồng mạng vì sự xa hoa, lộng lẫy của cả chủ nhân và khách mời.

Cô dâu trẻ khiến nhiều người trầm trồ vì khoác trên mình chiếc áo cưới dát vàng, đính đá quý với trị giá hơn 175.000 bảng Anh, tương đương khoảng 4,8 tỷ đồng. Tại đây, khách dự cưới cũng được nhận quà là vàng ròng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn