Kỳ lạ người đàn ông nướng mình trên lò than để chữa ung thư

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một người đàn ông bị mắc căn bệnh ung thư máu đã tự chữa trị cho mình bằng cách nằm lên trên lò than để tự nướng mình.

Nướng mình trên bếp than - đây có lẽ là một cách chữa bệnh ung thư kỳ quặc và cũng không có căn cứ khoa học nào, tuy nhiên, một người đàn ông sống ở tỉnh Vân Nam, Trung Quốc lại tin rằng mình có thể khỏi bệnh.

Mô tả ảnh.
Jia chuẩn bị lò để tự "nướng" mình chữa bệnh.

Jia Binhui tuy còn rất trẻ (anh chỉ mới 25 tuổi) và vừa cưới vợ nhưng lại được các bác sĩ chẩn đoán mắc căn bệnh ung thư máu từ cuối năm 2013. Từ đó cho đến nay, dù đã trải qua nhiều đợt chữa trị tốn kém, bệnh tình của anh vẫn chưa thuyên giảm.

Một phần vì điều kiện gia đình khó khăn, một phần căn bệnh không thuyên giảm, Jia đã quyết định thử phương pháp chữa bệnh bằng cách nướng người này.

Jia đã thu thập các nhánh cây khô và mùn cưa để đốt lửa và tạo thành than bên dưới. Sau đó, anh nằm lên bên trên 2 khúc gỗ kê cao bên trên đống than để hơ lửa. Với cách làm này, Jia tin rằng các tế bào ung thư sẽ bị đốt nóng và tiêu diệt.

Mô tả ảnh.
Anh tin rằng ngọn lửa nóng sẽ tiêu diệt các tế bào ung thư.

Jia cho biết, anh hy vọng nhiệt độ cao hơn 42 độ C của ngọn lửa sẽ giết chết mọi tế bào ung thư trong cơ thể mình, giúp anh khỏe mạnh trở lại.

Anh chia sẻ: “Tôi nghe nhiều người nói cách này hiệu quả nên quyết định thử nghiệm nó ngay trong sân nhà mình”.

Jia cũng nói thêm, anh dự định áp dụng phương pháp chữa bệnh kỳ lạ này một thời gian nữa rồi sẽ đến bệnh viện xem tình hình sức khỏe có khả quan hơn không.

Mô tả ảnh.
Jia bên người vợ mới cưới của mình.
Phẫn nộ cha lấy tiền chữa bệnh ung thư cho con mua xe hơi
Phẫn nộ cha lấy tiền chữa bệnh ung thư cho con mua xe hơi
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nhận được tiền mọi người quyên góp cho con gái chữa bệnh ung thư, người cha nhẫn tâm lại đem số tiền đó đi mua xe hơi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn