Khánh Vân trổ tài "tút tát" lại nhan sắc cho bố ngày dịch, chưa thấy thành quả, phụ huynh đã cười tít mắt

( PHUNUTODAY ) - Cư dân mạng cũng hết sức trông ngóng được nhìn thấy thành quả để chấm điểm độ khéo léo của nàng hậu.

Mới đây, Hoa hậu Khánh Vân là người tiếp theo khoe kỹ năng cắt tóc điêu luyện của mình. Cô một tay cầm kéo, một tay cầm tông đơ ra dáng thợ tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Chẳng cần biết thành quả ra sao chỉ thấy bố Khánh vân cười tít mắt khi được con gái cắt tóc trong mùa dịch như thế này. 

Empty
Empty

Nhan sắc của Khánh Vân trong những khoảnh khắc đời thường cũng khiến cư dân mạng khó lòng rời mắt. Cô diện bộ pijama có họa tiết đáng yêu, buộc tóc gọn gàng và gương mặt hoàn toàn không make-up. Thế mới thấy không ăn diện hay phấn son dày cộm, Hoa hậu Khánh Vân vẫn vô cùng xinh đẹp. 

Trước đó, nhân dịp ngày của Cha - Father's Day, Hoa hậu Khánh Vân gửi lời tâm sự đến cha của mình nàng Hậu, cô đã không kiềm được những giọt nước mắt" "Mừng ngày của cha. Năm nay con gái phải xa gia đình và thực hiện cách ly ở Hà Nội... Con nhớ cả nhà mình nhiều lắm. Ngày của cha, con chúc ba yêu của con luôn mạnh khoẻ và hạnh phúc. Con gái thương ba nhiều lắm. 

Cảm ơn ba đã luôn bên cạnh, yêu thương, ủng hộ và dìu dắt con trên từng bước đi. Cả nhà mình là niềm hạnh phúc của con. Chỉ còn ít ngày nữa thôi, con sẽ về với gia đình mình, con gái nhớ ba, mẹ và gia đình mình rất nhiều. Con yêu ba mẹ nhiều lắm".

Không ít lần Khánh Vân nhắc về ba mẹ trong những bài phỏng vấn rằng gia đình rất nhiều biến cố, nhưng khẳng định những khó khăn càng làm gia đình thêm yêu thương nhau.

"Nhà Vân cũng không có tiền bạc gì đâu, nhưng mọi người rất tình cảm với nhau, sau tất cả điều mà ba mẹ dạy Vân là sự lễ phép đối với tất cả mọi người. Ba thương và ủng hộ Vân đi làm người mẫu, lúc trước ba hay đi các chợ cũ và mua về nước hoa, phấn mắt cho Vân. Mẹ thì hay nói con cao quá sao còn mang giày cao gót nhưng bà thì dành dụm mua cho Vân một đôi giày và đến bây giờ dù nó đã mục nhưng em thì vẫn giữ bên mình", nàng hậu tâm sự.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link