Khoảnh khắc Kỳ Duyên - Phạm Hương - Khánh Vân đọ sắc 7 năm trước tại cuộc thi hoa hậu gây sốt trở lại

( PHUNUTODAY ) - Phạm Hương - Khánh Vân "bại trận" trước Kỳ Duyên, ai dè cả 3 đều thành Hoa hậu, đặc biệt còn tham gia cuộc thi quốc tế.

Mới đây, dân mạng "đào" lại khoảnh khắc tận 3 nàng hậu Kỳ Duyên, Phạm Hương, Khánh Vân cùng đứng chung một khung hình. Cả ba tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Nhiều netizen nhận xét cả 3 đều sở hữu nụ cười rạng rỡ và hình thể vô cùng nóng bỏng.

Nhìn tổng thể thì Kỳ Duyên và Phạm Hương có phần nhỉnh hơn, Khánh Vân tại cuộc thi năm xưa tương đối ngâ thơ. Được biết Kỳ Duyên chính là người chiến thắng cuộc thi và giờ thì cả 3 người đẹp chung khung hình này giờ đây đều đã trở thành Hoa hậu. 

hoahau1

Phạm Hương, Kỳ Duyên, Khánh Vân từng là những đối thủ của nhau tại Hoa hậu Việt Nam 2014. Phạm Hương nhỉnh hơn hẳn về nhan sắc, trong khi đó Kỳ Duyên nổi bần bật với vẻ nóng bỏng, Khánh Vân lại khá non trẻ nhưng cũng sở hữu hình thể đáng gờm so với 2 đối thủ.

hoahau2

 

Có thể nói, Kỳ Duyên đã vô cùng xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ mạnh để đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014 khi chỉ tròn 18 tuổi. Phạm Hương và Khánh Vân không có kết quả như mong đợi nhưng cả hai đã nỗ lực thể hiện mình tại đấu trường nhan sắc khác và được nhiều người biết đến. 

Cụ thể Phạm Hương đã trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Còn đến năm 2019, Khánh Vân đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, sau đó lọt top 21 Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2020.

hoahau3

Sau 1 năm sau Hoa hậu Việt Nam 2014, Phạm Hương trở thành "Hoa hậu Quốc dân" khi đăng quang tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

hoahau4

Còn  Khánh Vân làm nức lòng người hâm mộ khi lọt vào top 21 Miss Universe 2020, qua đó kéo dài chuỗi in-top của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link