Võ Hạ Trâm mang bầu với chồng đại gia?

( PHUNUTODAY ) - Những hình ảnh trong lúc tập luyện chuẩn bị cho liveshow sắp tới, Võ Hạ trâm để lộ một vài điểm "khác lạ" cũng như nhiều dòng trạng thái của cô gần đây, khán giả nghi ngờ rằng Võ Hạ Trâm phải chăng đã chuẩn bị lên thiên chức làm mẹ?

Mới đây trong một buổi tập luyện,  có một vài góc máy chụp Võ Hạ Trâm với phần bụng hơi tròn, và khán giả liền đặt câu hỏi liệu, Võ Hạ Trâm đã có bầu? Hơn thế nữa, càng gần ngày diễn ra live show, một vài đồng nghiệp của cô chia sẻ rằng, Võ Hạ Trâm hay chia sẻ rằng cô cảm thấy mệt mỏi hơn, ăn cũng ít được, lại thèm chua… Mặc dù với một người như Võ Hạ Trâm, hết mực yêu thương chồng, ước mơ xây dựng một mái ấm gia đình, việc có con là điều vô cùng hạnh phúc, tuy nhiên nếu là ngay lúc này, rõ ràng là một điều càng thách thức Võ Hạ Trâm về mặt sức khỏe chuẩn bị cho live show quan trọng.

Empty
Một vài hình ảnh gần đây cho thấy thân hình Võ Hạ Trâm phát tướng, nhất là vòng hai to thấy rõ.

Một vài hình ảnh gần đây cho thấy thân hình Võ Hạ Trâm phát tướng, nhất là vòng hai to thấy rõ.

Hiện tại, nữ ca sĩ vẫn giữ im lặng, chưa có câu trả lời chính thức nào cho việc chuẩn bị có em bé. Nhưng khán giả và người hâm mô cũng rất lo lắng cho sức khỏe của cô, làm sao để hát thật tốt trong nhiều giờ đồng hồ của live show sắp tới.

Trước đó sáng 14/1, nữ ca sĩ Võ Hạ Trâm và hôn phu Vikas Chaudhary tổ chức lễ rước dâu tại nhà riêng ở quận Tân Bình, TP.HCM. Sau khi công khai tình yêu với doanh nhân người Ấn Độ ít ngày, nữ ca sĩ công bố ngày cưới và bộ ảnh cưới lãng mạn.

ht

Chia sẻ về ông xã, Võ Hạ Trâm cho hay: "Anh như là người mà ông trời sắp đặt để bù đắp cho tôi sau nhiều thăng trầm. Anh cũng trải qua nhiều khó khăn, từng có tất cả và cũng mất tất cả, phải làm lại từ đầu khi tuổi không còn trẻ. Vì thế chúng tôi đồng cảm và chia sẻ được với nhau. Từ ngày yêu anh, tôi như tìm được chỗ dựa tinh thần".

Cô chia sẻ thêm: "Hiện tại, tôi dành nhiều thời gian xây dựng sự nghiệp, còn sau này khi lấy chồng, sinh con, tôi nhất định sẽ tạm gác lại tất cả để lo cho gia đình. Tôi chỉ hát để duy trì đam mê của mình chứ không phải để kiếm tiền hay nổi tiếng".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link