Kỳ 'rụng dâu' là thời điểm vàng để thải độc: Chị em uống 3 loại nước này để thông huyết, làm ấm tử cung

( PHUNUTODAY ) - Trong những ngày "đèn đỏ" chị em có thể uống những loại nước này để đào thải độc tố, tăng cường sức khỏe.

Vào kỳ "rụng dâu", sức đề kháng và khả năng miễn dịch của chị em có chút suy giảm. Đây là điều hoàn toàn bình thường vì cơ thể sẽ thải ra ngoài một lượng máu nhất định. Kỳ kinh nguyệt còn được coi là thời điểm tốt để giải độc cho cơ thể, giúp tái tạo máu.

Vào thời điểm này, chị em có thể uống 3 loại nước đặc biệt để hỗ trợ thông huyết, làm ấm tử cung.

Nước chanh leo ấm

nuoc-chanh-leo

Chanh leo là loại trái cây quen thuộc với chị em. Loại quả này giàu vitamin, chất xơ, có thể thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu của cơ thể.

Chanh leo còn có tác dụng hỗ trợ quá trình thải độc và các chất cặn bã trong tử cung ra ngoài. Trong những ngày đèn đỏ, chị em có thể uống nước chanh leo ấm để bồi bổ cơ thể, giúp bổ máu và đào thải độc tố ra ngoài.

Nước mật ong

nuoc-mat-ong

Mật ong là thực phẩm không quá xa lạ với mọi người. Nó có chứa nhiều vitamin, khoáng chất tốt cho cơ thể, giúp làm đẹp, chống lão hóa. Trong kỳ "dâu", chị em nên uống nước ấm có pha mật ong để tăng cường sức khỏe, giúp làm sạch tử cung.

Mật ong có đặc tính kháng khuẩn nên có khả năng giúp loại bỏ chất độc và cặn bã trong cơ thể, giúp tử cung ngày càng khỏe mạnh.

Nước gừng đường nâu

nuoc-gung-duong-nau-01

Nước gừng đường nâu là loại đồ uống tốt cho sức khỏe của phụ nữ. Đường nâu có khả năng thúc đẩy tuần hoàn máu, giúp thanh nhiệt, giải độc, giảm đau bụng kinh.

Gừng có tính ấm, giúp làm ấm toàn bộ cơ thể và cũng có hiệu quả trong việc làm giảm bớt các triệu chứng khó chịu trong ngày "đèn đỏ".

Trong thời kỳ "rụng dâu", chị em có thể uống nước gừng đường nâu để loại bỏ độc tố, cặn bã ra khỏi tử cung.

Theo:  xevathethao.vn copy link